Giải trí

Một sao Việt gây tranh cãi khi công khai bênh vực Trang Nemo

Một sao Việt gây tranh cãi khi công khai bênh vực Trang Nemo

Những ngày gần đây, sự việc Trang Nemo “hầu tòa” vì vụ gây rối trật tư công công cộng cùng với 4 đồng phạm là Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) trở thành chủ đề bàn tán của CĐM.

Theo đó, công tố viên đề nghị HĐXX phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6-12 tháng tù. VKS đề nghị phạt bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12-18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Phước Tuấn 9-15 tháng tù.

tc-vu-trang-nemo-2070

Mặc dù đã nhiều lần xin lỗi bị hại tại tòa, thậm chí là quỳ xuống nhưng lời xin lỗi của Trang Nemo vẫn không được chấp nhận.

trang-nemo

Mới đây, 1 sao Việt đầu tiên đã lên tiếng bênh vực cho Trang Nemo khiến CĐM không ngừng tranh cãi. Theo đó, ca sĩ Du Thiên đăng tải trên trang cá nhân bài viết cho rằng hành động của Trang Nemo sai, song đã biết cúi đầu, quỳ gối nhận lỗi, xin tha vì vậy nên được tha thứ.

“Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có lúc mắc sai lầm. Trang Nemo đúng là có ẩu, có sai. Nhưng thực sự là chưa gây ra hậu quả quá nghiêm trọng. Trong phiên toà bạn ấy cũng biết sai, cúi đầu, quỳ gối nhận lỗi, xin tha rùi. Trang Nemo cũng đã có những hành động như muốn chuộc lại lỗi lầm mà mình gây ra... Mình nghĩ bên bị hại cũng nên giơ cao đánh khẽ. Cao thượng, vị tha để tâm hồn được thanh thản, quảng đại. Ở đời hãy cho nhau thứ được gọi là cơ hội khi còn có thể. Cho nhau 1 con đường sáng hơn để họ có cơ hội thay đổi, sửa sai... Cũng là để tạo phúc cho đời sau...”, Ca sĩ Du Thiên chia sẻ.

du-thien

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, rất nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra:

“Mình lại nghĩ ko nên giơ cao đánh khẽ với nhân vật này. Ra toà mới biết đường xin lỗi thì… còn lâu nhé! Việc kinh doanh của em này các cơ quan chức năng cũng nên vào việc vì còn nhiều cái… hay lém”

“Bao nhiêu thời gian không biết đến nhận lỗi ăn năn đến lúc bị tội mới biết lỗi hơi muộn rồi”

“Nói thì hay lắm anh nhỉ, thử vợ hoặc người thân của anh bị đánh như thế thì anh có cao thượng tha thứ cho người ta để tâm hồn thanh thản, quảng đại không ạ”

“Bảo rồi đừng để cái mồm đi xa quá a ạ”

“Lời xin lỗi muộn màng rồi, gặp tôi tôi cũng không tha ở đó”…là một số bình luận của khán giả.

Trước những ý kiến của CĐM, Du Thiên cho biết anh không cổ súy cho cái sai. Giải thích lại lời mình nói, nam ca sĩ cho biết anh chỉ mong bên bị hại cho Trang Nemo 1 cơ hội sửa sai: “Ở đây Thiên ko cổ suý cho cái sai nhé mọi người. Ko hề! Mà mình đang nói là " mong" bên bị hại dơ cao đánh khẽ. Cho nta 1 cơ hội để sửa sai. Tạo phúc cho đời sau.... Nên mọi người nói mình bênh Trang Nemo là sai roài. Hãy tham gia mạng 1 cách văn minh, có đầu óc”.

1

Hiện tại, chia sẻ này của Du Thiên vẫn đang là chủ đề bàn tán của CĐM.

 

Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi bị hại tại Tòa, bị hại đáp 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) - Chiều nay (22/11), TAND quận 1 TP.HCM tiếp tục hiên xử sơ thẩm vụ gây rối trật tự công cộng đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và 4 đồng phạm.