Giải trí

Nửa đêm, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn hình ảnh đáng sợ của Hari Won khiến ai cũng ‘khiếp vía’

Nửa đêm, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn hình ảnh đáng sợ của Hari Won khiến ai cũng ‘khiếp vía’

Thời gian gần đây, Trấn Thành – Hari Won thường xuyên công khai khoảnh khắc tình cảm đến người hâm mộ. Vài giờ trước đây, nam MC còn bất ngờ đăng tải hình ảnh vợ lúc nửa đêm. Nhưng tưởng chừng là bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng, nhưng người xem lại phải “lạnh gáy” khi xem.

Cụ thể, Trấn Thành đã chụp ảnh vợ ở một nơi khá cổ kính, Hari Won mặc chiếc váy hoa nhí dài. Không biết do vô tình hay cố ý, nam MC lại chụp ảnh bà xã không lấy một nụ cười, gương mặt thẫn thờ. Anh còn công phu đến độ chỉnh màu ảnh vô cùng u ám cùng caption: “Hình em chụp vợ em,Chúc mọi người ngủ ngon!”

Ngay lập tức, CĐM đã bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành. Nhiều người cảm thấy “lạnh sống lưng” khi nhìn ảnh mà nam MC đăng tải. Mặt khác, nhiều ý kiến lại đùa vui rằng nếu Hari Won nhìn thấy những bức ảnh này chắc hẳn sẽ hành ông xã cả đêm nay.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành “bóc phốt” Hari Won. Vài ngày trước, Hari Won chia sẻ về những món đồ mình mới sắm, người quay lại clip chính là ông xã Trấn Thành. Qua đó, nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” vô cùng hào hứng giới thiệu món đồ chơi, được cô cho là khá hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Trái với sự thích thú của Hari Won, Trấn Thành lại vô cùng bất lực khi bà xã mang về nhiều món đồ vô cùng “xàm xí”. Dù vậy, Trấn Thành vẫn luôn chiều chuộng, yêu thương Hari Won mỗi ngày. Sau 4 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm vẫn vô cùng mặn nồng. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương, công khai ôm hôn.

 

Hari Won tiết lộ nỗi sợ ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành

(Techz.vn) Dù đã là vợ chồng nhiều năm, Hari Won vẫn ám ảnh nỗi sợ hãi mỗi khi đêm về, còn không dám vào phòng vì Trấn Thành.