Giải trí

Nữ thần tượng Minyoung (Brave Girls) tìm thấy cún cưng nhờ fan hâm mộ

Nữ thần tượng Minyoung (Brave Girls) tìm thấy cún cưng nhờ fan hâm mộ

Vào ngày 8 tháng 11, nữ thần tượng Minyoung của nhóm nhạc Brave Girl đã lên Instagram cá nhân của mình để nhờ người hâm mộ giúp đỡ trong việc tìm kiếm chú chó bị mất.

Minyoung chia sẻ bức ảnh cún cưng cùng nội dung: "Tôi cầu xin sự ưu ái của các bạn. Xin hãy giúp tôi. Tên: Jjub Jjub Yi, Tuổi: 2 tuổi, giống lai và màu kem, 6kg". Minyoung sau đó giải thích thêm rằng trong khi cô dắt chó đi dạo, Jjub Jjub Yi đã sợ hãi bởi tiếng xe chạy qua và đột ngột bỏ chạy khiến Minyoung bị mất dây buộc.

Sau 7 giờ tìm kiếm, Minyoung đã cập nhật cho người hâm mộ của mình bằng cách tiết lộ rằng Jjub Jjub Yi cuối cùng đã được tìm thấy. Minyoung đã viết: "Một người hâm mộ FEARLESS (tên fandom của Brave Girl) ẩn danh đã tìm thấy (Jjub Jjub Yi) cho tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều".

Brave Girls là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi nhà sản xuất Brave Brothers of Brave Entertainment vào năm 2011.

Họ đã ra mắt với tư cách là một nhóm gồm năm thành viên với album đơn The Difference vào ngày 7 tháng 4 năm 2011, quảng bá các bài hát "Do You Know (아나요)" và "So Sexy". Vào ngày 29 tháng 7, họ đã trở lại với "Easily", từ album mini Back to da Future. Nhóm đã quảng bá phiên bản phối lại của "Easily" vào ngày 13 tháng 8 và phát hành vào ngày 26 tháng 8, Brave Girls cũng xuất hiện trong bộ phim Mr. Idol.

Cuối tháng 2/2021, Brave Girls bất ngờ nổi tiếng sau khi bài hát "Rollin" bất ngờ quay trở lại các bảng xếp hạng nhờ một video tổng hợp các buổi biểu diễn của nhóm tại các doanh trại quân đội Hàn Quốc lọt top trending trên Youtube.

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn