Giải trí

Nữ thần tượng Jennie (BLACKPINK) khiến netizen choáng váng chỉ với 1 câu hát

Nữ thần tượng Jennie (BLACKPINK) khiến netizen choáng váng chỉ với 1 câu hát

Jennie của BLACKPINK thực sự là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người hâm mộ và kể từ khi ra mắt, cô nàng đã thể hiện sự tự tin của mình và trở thành biểu tượng của sự trao quyền cho phụ nữ. Gần đây, nữ thần tượng đã thu hút sự chú ý sau khi thay đổi lời bài hát bị cho là xúc phạm phụ nữ của nhóm.

Nữ ca sĩ Jennie đã thể hiện vị thế thần tượng “kỳ cựu” của mình trong lần xuất hiện gần đây của nhóm với tư cách là người dẫn chương trình cho Coachella. Đúng như dự đoán, các thần tượng đã hoàn thành xuất sắc màn trình diễn của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các BLINK cũng như người dân địa phương. Đặc biệt, giữa setlist khủng, các thành viên đã trình diễn ca khúc  Typa Girl nằm trong album BORN PINK năm 2022 của nhóm. Với trang phục, bối cảnh và tất nhiên là cả tài năng của các thành viên, bài hát chắc chắn đã đánh cắp trái tim của người hâm mộ.

au1-1681723793.jpg
 

Tuy nhiên, có một khoảnh khắc đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đó là khi Jennie thay đổi lời bài hát. Trong bài hát, câu nói của Jennie là: “Tôi không giống những cô gái này chút nào”. Mặc dù nhiều người hâm mộ yêu thích “Typa Girl”, nhưng ban đầu nó đã khiến một số người hâm mộ hiểu lầm vì lời bài hát có vẻ không phù hợp với phụ nữ dường như chế giễu một số kiểu phụ nữ nhất định, vốn không phải là những gì BLACKPINK đại diện. Sau đó, fan hâm mộ ngạc nhiên khi biết bài hát không phải do các thành viên viết mà bởi một tác giả là Bekuh Boom.

au2-1681723793.jpg
 

Vì vậy, khi nhắc đến khoảnh khắc đó trong bài hát, cư dân mạng đã không giấu nổi sự phấn khích khi nghe thấy Jennie chuyển câu hát thành: “Tôi không giống những chàng trai này chút nào”.

Sau khi cư dân mạng phát hiện ra rằng Jennie đã thay đổi lời bài hát, nhiều người đã không ngớt dành lời khen cho nữ thần tượng vì cuộc chiến chống lại những lời bài hát mang tính xúc phạm phụ nữ. Đặc biệt, họ ca ngợi thần tượng là một nhà nữ quyền và đấu tranh chống lại tác giả gốc, đồng thời chứng minh rằng micrô của cô ấy đã được bật và bạn có thể nghe thấy cô ấy thay đổi lời nó.

au4-1681723791.jpg
 

Đúng như dự đoán, BLACKPINK hiểu rằng đôi khi họ cần thay đổi lời bài hát cho phù hợp với quan điểm của mình và của người hâm mộ. Mặc dù đó là một thay đổi nhỏ, nhưng nó đã được người hâm mộ khen ngợi và cho thấy rằng ngay cả các thành viên cũng nhận thức được tình cảm xung quanh lời bài hát.

 

Thái độ của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng khi bị báo CAND điểm mặt gọi tên, chê chưa đủ tầm làm nghệ sĩ

Sau khi bị CAND điểm mặt gọi tên, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng phản ứng như thế nào? Đây là điều khiến cộng đồng mạng tò mò suốt những ngày qua.