Giải trí

Nữ thần tượng Hyomin viết tâm thư gửi Jiyeon sau đám cưới khiến dân tình xuýt xoa

Nữ thần tượng Hyomin viết tâm thư gửi Jiyeon sau đám cưới khiến dân tình xuýt xoa

Mới đây, vào ngày 12 tháng 12, Hyomin đã lên Instagram của mình để chia sẻ những suy nghĩ chân thành của mình về đám cưới của Jiyeon trong một bài đăng dài. Hyomin viết: "Không hiểu sao, lần đầu tiên trong đời tôi có bài phát biểu chúc mừng tại một đám cưới và đó là tại đám cưới của thành viên nhỏ tuổi nhất".

Cô tiếp tục nói: "Tôi muốn gây ấn tượng với mọi người nhưng tôi là một kẻ ngốc đã khóc khi đọc câu đầu tiên. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ nó một lần nữa mà không khóc".  

Hyomin dành tặng bài viết cho Jiyeon và nói: "Em gái và người bạn cùng phòng của tôi, người đã ở bên tôi suốt những ngày tháng tuổi trẻ. Em là người chị không thấy giống maknae và là người dũng cảm nhất, luôn an ủi các chị dù khó khăn đến đâu. Chúng mình đã có những khoảng thời gian khó khăn cùng nhau".

Hyomin tiếp tục: "Em gái tôi giống như Siêu nhân đến mức là người đầu tiên chị muốn chạy đến và kể lể nếu ai đó nói gì với ch. Bây giờ chị thực sự rất vui vì em đã tìm thấy Siêu nhân của riêng mình, chị sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ em… Khi khó khăn đừng chịu đựng một mình mà hãy dựa vào chồng".

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nếu em đã sống hết mình để được mọi người yêu mến, thì bây giờ em không cần phải đấu tranh để làm điều đó, vì vậy hãy sống khi nhận được bao nhiêu tùy thích… Những ngày chúng ta ở bên nhau vẫn còn rất sống động.

Nhìn lại, tôi đã tận hưởng rất nhiều vinh quang không xứng đáng trong những ngày đó. Có vẻ như đó là một hành trình ấm áp nên chị muốn cảm ơn hai người. Tôi muốn cổ vũ các bạn trong chặng đường tiếp theo của hai vợ chồng. Mong rằng hai người sẽ là một cặp đôi luôn lấp đầy những thiếu sót của nhau".

Trong khi đó, T-ara ra mắt vào năm 2009 và kỷ niệm 13 năm thành lập vào năm nay, em út Jiyeon đã kết hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun vào ngày 10 tháng 12.

 

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay ‘block’ hơn 3000 người, lý do gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan ‘tấn công’ đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tag:

sao hàn