Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay ‘block’ hơn 3000 người, lý do gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay ‘block’ hơn 3000 người, lý do gây ngỡ ngàng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết để nói về việc từ trước đến nay anh bị antifan tấn công. Nam ca sĩ bức xúc với những bình luận kém duyên, làm phiền đến cuộc sống hiện tại của mình. Đặc biệt, nam ca sĩ nhắc đến ồn ào bị nghi ăn chặn từ thiện diễn ra từ 1 năm trước.

“Các ông các bà rõ ràng là không ưa mình, lại cứ thích chui vào nhà mình để nhòm ngó đủ thứ, xem cho đã rồi bực mình. Sau đó bắt đầu chửi bới với những lời lẽ tục tĩu, kể  cả những lời nguyền rủa cho mình chết, hay đi tù, xe cán…Chi vậy, sao phải xem để giúp nó tăng thêm 1 view. Sao phải nhắc tới nó cho nhiều người biết thêm về cái tên nó, và càng làm cho nó được chú ý và nổi hoài?

Không hiểu nổi họ đang nghĩ gì mà giờ này vẫn yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng ‘sao kê’ và phán mình ăn chặn , ăn cướp mà không chịu nhìn nhận những gì mình đóng góp cho xã hội và người nghèo 20 năm qua”.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn nói những antifan đã bình luận kém duyên dưới bài viết của anh là dốt, vô ý thức.

“Nhiều má vô dạy đời và khuyên tui bớt khoe con lại, xàm quá hoặc có những người vô cmt kiểu ‘Cứ làm như mình mày có con , gọi mình là thằng này , chó nọ’ ( HỖN , VÔ VĂN HOÁ ) trong khi nhìn bản mặt đứa nào tui cũng đẻ ra được cả! Nhiều  khi đẻ ra xong nhìn mặt khó ưa quá tui nhét trở vô nặn lại mặt chúng rồi đẻ lại cũng còn dư tuổi ! Thiết nghĩ nếu họ biết suy nghĩ thì đã không bị xếp vào vô y thức. Bữa giờ block hơn 3000 người đủ mọi lứa tuổi.

Sau khi Block xong còn giao qua gặp mấy bé fans của mình báo cáo FB cmt với nội dung bạo lực thù ghét, sai sự thật lúc đó mất nick thì đừng hỏi tại sao nước biển màu xanh nước đá”.

dam-vinh-hung-2

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ phải “block” antifan. Trước đó, Mr.Đàm cũng nhiều lần thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi bị antifan “tấn công”. Là một ca sĩ nổi tiếng, việc có người thích, người ghét là chuyện dĩ nhiên. Cách giải quyết này của Đàm Vĩnh Hưng được CĐM đánh giá cao.

 

Con trai Đàm Vĩnh Hưng hơn 3 tuổi đã bộc lộ năng khiếu ca hát, CĐM thích thú vì quá dễ thương

(Techz.vn) - Là con trai Đàm Vĩnh Hưng, bé Polo cũng thừa hưởng đam mê của bố.