Giải trí

Nữ mẫu Tây từng bị Yanbi đánh giữa phố, quan hệ lén lút với Baggio giờ ra sao?

Nữ mẫu Tây từng bị Yanbi đánh giữa phố, quan hệ lén lút với Baggio giờ ra sao?

Người mẫu tây Andrea từng là một người đẹp gây ra nhiều sóng gió trong showbiz Việt.

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar, sinh năm 1995, thường được biết đến với tên gọi An Tây. Cô là người đẹp gốc Tây Ban Nha. Khi lên 2 tuổi, Andrea đã theo bố về Việt Nam sống, tên tiếng Việt của cô là Lê Thị Thúy An. Chính vì vậy mà ngay từ nhỏ, Andrea có đôi chút thiệt thòi khi ngay từ nhỏ đã thiếu thốn sự yêu thương, chăm sóc từ mẹ. Bù lại cô có thể thành thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt.

Năm 2013, cộng đồng mạng dậy sóng trước hình ảnh Andrea bị bạn trai lúc đó là nam ca sĩ Yanbi đánh phố hàng trống. Cuộc xô xát, cãi vã này đã được nhiều người đồn thổi nguyên nhân là do sự lăng nhăng của chân dài.

Ồn ào liên quan đến Andrea chưa kết thúc khi vào năm 2014, người đẹp này bị vợ của nam diễn viên Baggio tố đã qua đêm với nhau. Baggio và Andrea đã từng có một thời gian hẹn hò vào năm 2012. Scandal “quan hệ lén lút với bạn gái cũ” lúc đó đã khiến Baggio hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả còn hình ảnh của Andrea thì tan tành theo mây khói.

Sau 6 năm ồn ào chuyện tình ái, trong khi Baggio đã hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Trâm và hai con thì Andrea vẫn chưa kết hôn.

Cuộc sống của người mẫu Tây cũng khác đi nhiều khi cô hầu như không xuất hiện trước truyền thông. Sau nhiều tin đồn về tình ai, Andrea trở nên im ắng hơn và dần nhạt nhòa tên tuổi trong lòng khán giả.

Tuy vậy, nhan sắc của Andrea không hề đi xuống, nữ người mẫu Tây này vẫn giữ được body nóng bỏng và tiếp tục làm công việc của một người mẫu ảnh. Trên trang cá nhân, Andrea vẫn thường cập nhật về cuộc sống, đăng ảnh công việc.

Andrea này vẫn nhận những show chụp hình gợi cảm nhưng độ hot không còn như xưa sau những scandal bủa vây. Lựa chọn phong cách phóng khoáng, An Tây chuộng kiểu khoe cơ thể trong những bộ đồ thời trang, nội y hoặc bikini. Vào năm 2019, Andrea từng được trở thành người chơi trong tập 26 chương trình "Lựa chọn trái tim", đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình quốc gia.

Hiện tại, người mẫu Tây dành chủ yếu thời gian rảnh rỗi để tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch, vui đùa cùng bạn bè, người thân. Với những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, người mẫu gốc Tây Ban Nha gây ấn tượng với hình ảnh vừa gợi cảm vừa ngọt ngào nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

 

 

Vừa mở quán mới, Trường Giang đã lo `sạt nghiệp` vì hành động “vô duyên” của Chí Tài

(Techz.vn) Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tỏ ra khác mát tay trong công việc kinh doanh ẩm thực khi mở thêm quán cơm cơ sở 2 của cơm quê Mười Khó.