Giải trí

Nữ diễn viên chửi công chúng ngu dốt, gọi Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh là 'trọc phú' là ai?

Nữ diễn viên chửi công chúng ngu dốt, gọi Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh là 'trọc phú' là ai?

Sự việc ồn ào bắt nguồn từ việc nữ diễn viên Trà My có phát ngôn gây sốc, mỉa mai NSƯT Trịnh Kim Chi là kẻ 'hết đát'. Không chỉ công kích bằng lời lẽ tiêu cực, Trà My còn dùng những từ ngữ tục tĩu để ám chỉ NSƯT Trịnh Kim Chi. Đây không phải lần đầu tiên cô khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Dù sự nghiệp kém nổi bật, nhưng đời tư của Trà My luôn là tâm điểm của dư luận. Nữ diễn viên từng bị bạn diễn Ngọc Anh tố hành hung trên phim trường, mắc bệnh ngôi sao, cư xử thô lỗ, phát ngôn phản cảm,...

Tra-my-1

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn tiếp tục công kích công chúng bằng những từ ngữ nặng nề, cô thẳng thắn viết: “Chừng nào mình còn bị tấn công cá nhân online trên mạng xã hội thì mình vẫn tin là xã hội này người ngu còn quá nhiều, không thể cứu vãn được. Sao mà họ chửi khỏe thế nhở? Kiểu như họ chửi để thỏa mãn một nỗi khổ gì đó của bản thân chứ chắc cũng không hẳn là họ tức giận với mình”.

Thậm chí, Trà My còn chỉ đích danh một số nghệ sĩ, gọi họ là “trọc phú” để minh họa cho quan điểm của mình: “Mình vẫn nghĩ công chúng Việt Nam khá là ngu si và dễ bị dắt mũi, nên họ cần một hình tượng giải trí hoàn hảo để họ được khỏa lấp những thiếu thốn và ẩn ức trong lòng họ. Ví dụ nhiều người dân nghèo sẽ tôn thờ những hình tượng giàu kiểu trọc phú như Mr. Đàm, Ngọc Trinh…”. Đáng chú ý, nữ diễn viên cũng chỉ trích khán giả khi đòi hỏi quá nhiều ở nghệ sĩ, đến khi họ gặp sự cố hay scandal lại quay lưng, đòi “tẩy chay”. Cô cho rằng công chúng quá khắt khe khi đánh giá giới nghệ sĩ, thậm chí tôn thờ họ vì hình tượng “hoàn hảo”.

Dam-Vinh-Hung-Ngoc-Trinh

Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ chia sẻ: “Khi nào có 40-50 triệu người như cô đó thì tôi mới quan tâm. Chứ còn 1, 2 người thì không có vấn đề gì với tôi. Tại sao mọi người phải nghe theo, bị cô ấy lái đi khắp nơi. Tôi không làm băng hoại xã hội, tôi không kêu réo mọi người gom gạo hay gom thức ăn, có những phát ngôn làm xấu dư luận. Tôi chỉ hướng dẫn, kêu gọi mọi người rửa tay. Tôi giúp đỡ người nghèo”.

Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng nhấn mạnh: “Còn những người đó cố tình dùng tên tuổi của chúng tôi, những người nổi tiếng để thu hút sự chú ý của mọi người, mọi người phải nhận ra chân tướng đó chứ. Khi nào có 40 triệu đứa như vậy phát ngôn thì tôi mới quan tâm”. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng nên xử phạt những cá nhân trên để tránh gây hoang mang trên môi trường mạng xã hội.

tra-my-1-15858817563552071222322

Đối với Ngọc Trinh, dường như cô không quan tâm về vấn đề này cho lắm. Cũng chính vì những phát ngôn gây sốc này mà Trà My đã bị nhiều người đồng loạt ‘ném đá’: “Thương ba mẹ chị cho chị ăn học rồi giờ đăng status lên chửi mọi người ngu. Chị khôn lắm”, “Là diễn viên mà chửi tục người ta”, “Em cứ vơ đũa cả nắm, dùng chữ bọn chúng thì em còn bị chửi dài dài”, “Đừng trách người không não mọi người ơi, tội chị”, “Nói người khác thì nhìn lại mình xem. Cũng là người trong showbiz mà.."

Tra-my-2

Trà My sinh năm 1992, cô được khán giả biết đến khi tham gia phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Dù sự nghiệp kém nổi bật, nhưng đời tư của Trà My luôn là tâm điểm của dư luận. Nữ diễn viên từng gây bão khi bị bạn diễn Ngọc Anh tố bị cô hành hung trên phim trường, mắc bệnh ngôi sao và cư xử kém với mọi người. Nữ diễn viên này cũng từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với phát ngôn "cảm ơn Covid-19" hay gọi Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh là "trọc phú".

 

Cả showbiz đáp trả Trà My khi bị tố làm màu, dựa hơi Mai Phương và đại dịch

(Techz.vn) – Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng hay Trịnh Kim Chi đều đã có những động thái đầu tiên sau khi diễn viên Trà My phát ngôn mỉa mai, chê bai giới nghệ sĩ.