Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng giấu nhiều bí mật, đưa ra lời 'cảnh báo' khiến ai cũng bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng giấu nhiều bí mật, đưa ra lời 'cảnh báo' khiến ai cũng bất ngờ

Cụ thể, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải lời ‘cảnh báo’ đến tất cả mọi người nếu ai nhặt được điện thoại của Đàm Vĩnh Hưng trong một ngày đẹp trời thì hãy tìm mọi cách liên lạc để nam ca sĩ chuộc lại, đừng vội bán. Vì trong điện thoại của anh có rất nhiều dữ liệu quan trọng như công thức làm bánh trung thu và công thức làm chà bông.

dam-vinh-hung-thump_qblr (1)

“Nếu Hưng có mất điện thoại, ai nhặt được mà thấy hình nền này thì hãy biết đó là điện thoại của Hưng nha. Hãy tìm mọi cách để liên lạc cho Hưng chuộc lại, đừng vội bán. Vì trong máy có rất nhiều dữ liệu quan trọng và nhiều hình ‘ghê’ hơn. Nhất là công thức làm bánh trung thu siêu ngon và công thức làm chà bông Vua Biển. Nếu trẻ con có nhặt được, không được mở ra xem, nhớ chưa”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dam-Vinh-hung-2

Đặc biệt, Mr.Đàm còn ‘cảnh báo’ đến đối tượng là trẻ em, không được mở điện thoại của anh nếu như nhặt được vì trong điện thoại có rất nhiều hình nhạy cảm.

Được biết, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã dấn thân sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bánh trung thu: "Vì lần đầu kinh doanh mặt hàng này nên sẽ cố gắng làm những chiếc bánh chất lượng nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất và xứng đáng nhất khi đóng mác 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

dam-vinh-hung

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây tiếng vang lớn trong giới với việc kinh doanh hải sản sạch, kinh doanh nhà hàng và kinh doanh thời trang bình dân.

 

Đàm Vĩnh Hưng ‘muối mặt’ khi nhận nhầm người khác thành cháu gái

(Techz.vn) - Xuất hiện hình ảnh cô gái ‘giống như 2 giọt nước’ với cháu gái của Đàm Vĩnh Hưng khiến nam ca sĩ không phân biệt được và nhận nhầm.