Giải trí

Nữ diễn viên Cha Joo Young tiết lộ cách để nhập vai trong phim The Glory

Nữ diễn viên Cha Joo Young tiết lộ cách để nhập vai trong phim The Glory

Gần đây, tạp chí thời trang Allure Korea đã phỏng vấn nữ diễn viên đang lên Cha Joo Young  với vai Choi Hye Jeong trong bộ phim The Glory.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã thẳng thắn nói về vai diễn Hye Jeong của cô, một trong những kẻ bắt nạt đã hành hạ Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) ở trường trung học và giờ đây cô thấy mình là mục tiêu trong hành trình trả thù: “Tôi hồi hộp hơn là vui mừng. (Nhân vật của tôi) không có nhiều cảnh nhưng tôi phải thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật và đây là một phong cách diễn xuất mới đối với tôi. Ngay cả việc casting cũng không dễ dàng. Tôi được biết rằng đạo diễn đã chọn nhân vật của Hye Jeong lần cuối. Tôi đoán nhân vật đó là rắc rối”.

Nữ diễn viên sau đó tiết lộ rằng trong hai tháng, cô phải thử vai cho nhân vật này gần như hàng tuần. Ngay cả sau khi giành được vai diễn, Cha Joo Young tiết lộ rằng cô đã nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị cho vai diễn của mình.

Nữ diễn viên thủ vai Choi Hye Jeong chia sẻ: “Ngoài việc được cho biết rằng nhân vật này 'Nhẹ và nông như một chiếc lông vũ', tôi không được cung cấp nhiều thông tin về nhân vật. Để có thân hình quyến rũ hơn, tôi đã tăng 5-6kg. Trước khi quay phim, tôi đã cố gắng nghiên cứu các nhân vật tương tự, nhưng tôi không thể tìm thấy bất kỳ nhân vật nào”.

Biên kịch của bộ phim - Kim Eun Sook cho biết nhân vật này là một phụ nữ quyến rũ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ trên bộ ngực của mình. Đoạn cuối của cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ rằng cô ấy chỉ coi mình là một diễn viên chưa lâu, nói rằng cho tới gần đây không chắc liệu cô có thể thành công trong một ngành công nghiệp cạnh tranh như vậy hay không.

Cha Joo Young trải lòng: “Thành thật mà nói, mãi đến gần đây tôi mới quyết định chọn diễn xuất làm nghề của mình. Cho đến bây giờ, tôi luôn để trống nghề nghiệp của mình trên thẻ nhập cư được cấp cho bạn trên máy bay. Tôi đã sống với những suy nghĩ như “Liệu mình có thể tồn tại trong ngành này không?' và 'Tôi có thể kiên trì với năng lượng này trong bao lâu?”.

Cha Joo Young xuất hiện lần đầu vào năm 2016 với bộ phim truyền hình K-Drama Cheese In The Trap của đài tvN và từ đó chủ yếu đóng vai phụ trong nhiều dự án khác nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã trở thành hiện tượng chỉ sau một đêm nhờ diễn xuất đáng kinh ngạc của mình trong bộ phim The Glory của Netflix .

Khán giả đang kỳ vọng vào những điều tuyệt vời hơn nữa từ nữ diễn viên khi bộ phim quay trở lại với mùa thứ 2 vào ngày 10/3/2023 tới.

 

Diễn viên Mạnh Trường hé lộ bộ ảnh của nhóc tì thứ 3 với loạt khoảnh khắc ‘đốn tim’

Những hình ảnh của con trai nam diễn viên Mạnh Trường đang khiến dân tình mê mẩn vì quá đáng yêu.