Giải trí

Nữ ca sĩ 33 tuổi bị bắt vì dùng gậy 'tác động vật lý' khiến bạn trai kém tuổi rách mặt

Nữ ca sĩ 33 tuổi bị bắt vì dùng gậy 'tác động vật lý' khiến bạn trai kém tuổi rách mặt

 

Afeez Akande và Brittney Taylor là cặp chị em nổi tiếng của làng rap thế giới. Dù hơn nhau 4 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc, còn có con chung. Tuy nhiên mới đây, nữ rapper 33 tuổi đã bị bạn trai tố cáo về việc cô đã tấn công anh bằng gậy bóng chày dẫn đến vết thương không hề nhỏ ở mặt. Lệnh bắt giữ Brittney Taylor lập tức được phát ra và nữ ca sĩ nhanh chóng ra đầu thú. 

br2-1680063699.jpg
 

Theo TMZ đưa tin, ngôi sao Love & Hip Hop: New York đã xảy ra vụ ẩu đả với bạn trai khi cô đến thăm hai con đang sống cùng Afeez Akande ở New York. Vốn dĩ hai bên đã có mâu thuẫn từ trước nhưng thái độ thờ ơ của Afeez Akande khiến cho nữ rapper nổi nóng và ra tay "tác động vật lý" anh ngay trước mặt các con. Chưa dừng lại, cô còn dùng gật bóng chày đuổi đánh Afeez Akande khiến anh bị thương và chảy máu ở vùng mặt.

br3-1680063699.jpg
Brittney Taylor bị tố cáo với hai tội danh

Brittney Taylor được cho là người có thiên hướng bạo lực, bằng chứng là năm 2019, nữ rapper từng vướng cáo buộc tấn công Dina Khalil - một nhân chứng chống lại cô trong vụ ẩu đả đầy tai tiếng với rapper Remy Ma. Taylor lên tiếng cáo buộc Remy Ma "tác động vật lý" mình trong buổi hòa nhạc Pretty Lou Benefit Concert tại Irving Plaza (Mỹ) nhưng bản thân cô lại cư xử hung hãn với nhân chứng gây bất lợi cho cô. 

Truyền thông đang vô cùng phẫn nộ trước cách hành xử của Brittney Taylor. Người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng thất vọng, liên tục chỉ trích ngôi sao Love & Hip Hop: New York vì sự hung hãn, bất chấp luật pháp. Hiện nữ rapper bị cáo buộc với 2 tội danh là gây nguy hiểm cho phúc lợi trẻ em và sở hữu vũ khí. Bạn trai của cô Afeez Akande đã được bác sĩ khâu lại các vết rách tại vùng mắt.

 

Từ chối chụp hình cùng fan, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được khen ngợi vì thái độ gần gũi, vui vẻ

Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét là nghệ sĩ có nhân cách tốt và cách cư xử khéo léo.