Giải trí

Vợ NSƯT Xuân Bắc có phát ngôn gây tranh cãi

Vợ NSƯT Xuân Bắc có phát ngôn gây tranh cãi

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước phát ngôn của bà xã Xuân Bắc về bữa cơm ở cữ của phụ nữ sau sinh. Theo đó, một cô gái chia sẻ mâm cơm cữ do mẹ chồng chuẩn bị kèm lời than thở: “Mặc dù gia đình chồng kinh tế thuộc dạng khá giả của xóm, ấy vậy mà mẹ chồng nấu cơm cho con dâu thế này đây”. Không đủ đầy chất dinh dưỡng như nhiều người nghĩ, bữa ăn chỉ đơn giản có cơm trắng với trứng luộc. Hôm nào “sang” hơn thì có thịt kho, canh rau ngót…

Cô gái này ấm ức cho biết: “Nói thật em nuốt không nổi các chị ạ, cố gắng lắm mới được mỗi 3 muỗng cơm”. Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm, an ủi mẹ bỉm và trách móc gia đình chồng chăm sóc cho cô không cẩn thận.

xuan-bac-7

xuan-bac-10

xuan-bac-8

xuan-bac-9
Chia sẻ của cô con dâu về mâm cơm cữ do mẹ chồng chuẩn bị gây sốt MXH

Thế nhưng, bà xã Xuân Bắc lại đưa ra quan điểm trái ngược hoàn toàn. Chia sẻ về chuyện này trên trang cá nhân, chị Hồng Nhung viết: “Tôi rất ghét mấy đứa nói xấu, trách cứ mẹ chồng, rồi ra vẻ là tôi đẻ cho họ nhà bà thì bà phải phục vụ tôi. Có mà ăn ***. Mình có con bạn suốt ngày chia sẻ mâm ăn bà đẻ phải thế này thế kia, ra vẻ mẹ chồng không chăm sóc. Nghĩ bụng, tiên trách kỷ hậu trách nhân. Rổ rách… Ăn cho lắm xong béo nụt rồi lại 7749 app chỉnh sửa cho nó thành khuôn trăng”.

Dưới phần bình luận, bà xã Xuân Bắc nói thêm: “Cứ như nữ hoàng mới biết đẻ ý”, “Không tôn trọng người ta mà lại đòi hỏi”.

xuan-bac-6

xuan-bac-5
Bà xã NSƯT Xuân Bắc lại có phát ngôn gây tranh cãi

Ngay lập tức cư dân mạng bùng lên những tranh cãi. Nhiều người chỉ trích bà xã Xuân Bắc khi chẳng những không đồng cảm lại chỉ trích ngược người phụ nữ vừa sinh xong. Theo đám đông, phụ nữ khi ở cữ cần được chăm sóc cẩn thận và đầy đủ nhất có thể. Dù không phải cao lương mỹ vị nhưng cũng không thể quá sơ sài.

Một số người nhắc lại chuyện bà xã Xuân Bắc thường xuyên gây bão vì những phát ngôn thẳng thắn, lo lắng cho nam danh hài lại thêm một phen đau đầu vì vợ. Hàng loạt bình luận công kích chị Hồng Nhung xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội:

“Khổ thân anh Bắc thực sự. EQ cao đến đâu mới đỡ nổi phát ngôn của vợ”.

“Chị này có ăn có học mà toàn phát ngôn những câu để đời thế không biết”.

“Cũng chả phải đòi hỏi hay gì nhưng mới sinh xong phụ nữ yếu, người khó chịu lại phải chăm con. Gia đình nếu thương thì mỗi người quan tâm chăm sóc một ít, chứ bà không chăm thì thôi chả ai bắt, người ta nghĩ bà không thương con thương cháu thôi”.

“Sau này già ốm con dâu bảo làm như mình bà biết ốm, tự dậy mà chăm sóc thì đúng quả táo nhãn tiền”.

“Cố lên chú Xuân Bắc, con biết chú còng lưng rồi”.

“Mình không đồng tình với bà này, mới sinh yếu ớt cần kiêng khem thì mới phải nhờ mẹ chồng nấu ăn cho chứ khỏe thì tự đi chợ mua đồ nấu lấy rồi. Quá đáng thế này thì sau này ốm đau con dâu nó cũng đối xử như vậy thôi”.

“Không nói được gì dễ nghe thì tốt nhất nên hạn chế nói thôi chị ơi”.

xuan-bac-1

xuan-bac-2

xuan-bac-3
Một số bình luận của CĐM về phát ngôn của vợ Xuân Bắc

xuan-bac-4
Chị Hồng Nhung không hài lòng khi các nàng dâu lên mạng nói xấu mẹ chồng

Bên cạnh đó vẫn có không ít khán giả cho rằng bà xã Xuân Bắc chỉ muốn chỉ trích thái độ dè bỉu, nói xấu mẹ chồng của cô gái, không phải đồng tình với bữa cơm quá đạm bạc như vậy. Trước đó, chị Hồng Nhung từng tuyên bố: “Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là ghét”. Hiện NSƯT Xuân Bắc và bà xã vẫn chưa lên tiếng về ồn ào lần này.

 

Hồng Đăng lại bị réo gọi liên tục giữa lúc vướng bê bối ở Tây Ban Nha, lý do khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Trong lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn chưa về nước, cư dân mạng vẫn liên tục réo gọi hai nam nghệ sĩ. Lần này lý do là gì?