Giải trí

Con gái Giang Còi cay đắng thú nhận cuộc sống khó khăn khi ba mất, hé lộ về đồng nghiệp của cố NS

Con gái Giang Còi cay đắng thú nhận cuộc sống khó khăn khi ba mất, hé lộ về đồng nghiệp của cố NS

Tháng 8/2021, nghệ sĩ Giang Còi trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 60, sau thời gian dài chống chọi với ung thư. Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc thương với người ở lại. Ngọc Anh, con gái của cố nghệ sĩ năm nay 18 tuổi bắt đầu cuộc sống tự lập khi không còn ba. Vừa qua, cô nhận trả lời phỏng vấn của Dân Việt, chia sẻ khá nhiều điều.

giang-coi-3
NS Giang Còi ra đi vào tháng 8/2021 nhưng vừa qua gia đình mới có thể tổ chức tang lễ

Ngọc Anh cho biết, sau khi tổ chức tang lễ cho ba hôm 4/8 vừa qua, gia đình cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Cuộc đời của Giang Còi đã trả qua nhiều vất vả, khó khăn, giờ đây người thân mới hoàn thành được tâm nguyện lo cho ông mồ yên mả đẹp, tạo cơ hội để bạn bè, đồng nghiệp đến chào lần cuối.

Sau khi Giang Còi mất, con gái ông thú thật bản thân thấy rất chơi vơi và buồn. Dù đã 1 năm trôi qua nhưng cô vẫn chưa thể tin người ba thân thương đã ra đi mãi mãi. “Nhìn những hình ảnh của ba, nước mắt em cứ rơi, không ngăn được”, Ngọc Anh tâm sự.

giang-coi-1

giang-coi-4
Con gái Giang Còi vẫn còn rất buồn sau 1 năm ba qua đời

Trong ký ức của Ngọc Anh, ba là người hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Ông yêu thương các con, luôn đứng ra lo lắng mọi chuyện. Rời xa ánh đèn sân khấu, ông trở về với cuộc sống giản dị, chất phác. Từ khi Giang Còi qua đời, cuộc sống con gái ông thay đổi hoàn toàn, giờ đây không còn ai để cô hỏi ý kiến, chia sẻ mỗi khi gặp chuyện vướng mắc.

Chia sẻ về những người đồng nghiệp thân thiết của ba, Ngọc Anh tiết lộ cô vẫn giữ liên lạc với họ: “Các cô chú nghệ sĩ quan tâm em lắm. "Mẹ" Trà My, chú Công Vượng, các cô chú trong các bệnh viện ba em từng đi qua, mọi người đều thường xuyên hỏi thăm và động viên em. Em rất biết ơn và trân trọng sự quan tâm của mọi người”.

giang-coi-5

giang-coi-6
Trong ký ức của Ngọc Anh, ba là người hoàn hảo và tuyệt vời nhất

Được biết, sau 100 ngày của Giang Còi, con gái ông chuyển ra ở riêng. Hiện tại trang trại chỉ có anh cả và một người cháu họ đến ở, quản lý. Thỉnh thoảng Ngọc Anh lại về đó thắp hương cho ba. Ngày Giang Còi còn sống, Ngọc Anh ấp ủ rất nhiều dự định, nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác đi nhiều. Cô gái bé nhỏ tự nhủ mình phải chủ động lo lắng cho bản thân.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của mình, Ngọc Anh thú thật: “Nhiều người nghĩ em đầy đủ, nhưng thực sự sau khi ba ra đi, em bước vào đời gần như với hai bàn tay trắng. Hiện tại, em quyết định sẽ vừa học vừa đi làm nghề. Các anh chị cũng có con của anh chị, mỗi người đều có cuộc sống riêng và em cũng không muốn làm ảnh hưởng”.

giang-coi-2
Ngọc Anh tự nhủ mình phải chủ động lo lắng cho bản thân sau khi ba mất

Cuối bài phỏng vấn, khi được hỏi nếu có một điều ước sẽ ước gì, Ngọc Anh nghẹn ngào: “Nếu điều ước thành sự thật, em chỉ ước là ba còn sống thôi. Ba còn sống, em còn chỗ nương náu, vấp ngã ở đâu có ba giúp đỡ. Còn bây giờ, có vấp ngã nào, em sẽ phải tự mình đứng dậy”.

 

Hồng Đăng lại bị réo gọi liên tục giữa lúc vướng bê bối ở Tây Ban Nha, lý do khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Trong lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn chưa về nước, cư dân mạng vẫn liên tục réo gọi hai nam nghệ sĩ. Lần này lý do là gì?