Giải trí

Nam đạo diễn nổi tiếng nói về vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Nam đạo diễn nổi tiếng nói về vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Xuyên suốt 1 tháng qua dư luận đổ dồn sự chú ý đến ồn ào xảy ra tại Tây Ban Nha của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh. Hai nam nghệ sĩ được cho là đã có hành vi h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi người Anh. Trong lúc cơ quan chức năng chưa đưa ra kết luận cuối cùng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng, công chúng đã không ngừng réo gọi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vì những trùng hợp đến kỳ lạ.

hong-dang-ho-hoai-anh-3
Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào trong suốt 1 tháng qua

Sáng 3/8, đạo diễn Đình Bảo gây chú ý khi có chia sẻ về chuyện sính ngoại của người Việt. Đáng nói, ngay đầu bài viết anh đề cập đến vụ việc ở Tây Ban Nha: “Đi đạp mái thì cũng phải lội qua tới Tây Ban Nha, nhất quyết không thèm tắm ao nhà”.

hong-dang-ho-hoai-anh-1

hong-dang-ho-hoai-anh-2
Bài đăng của đạo diễn Đình Bảo nhận được nhiều sự đồng tình

Dù không nhắc thẳng tên Hồng Đăng hay Hồ Hoài Anh nhưng cư dân mạng ngầm hiểu Đình Bảo đang muốn nói đến scandal mà hai đồng nghiệp vướng phải. Nhiều người lại tỏ ra hả hê, đồng tình với nam đạo diễn trong chuyện này.

Trước Đình Bảo, từng có một số sao Việt cũng nhắc đến vụ việc tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thái độ của họ lại trái ngược hoàn toàn khi công khai bênh vực hai nam nghệ sĩ. Cụ thể, ca sĩ Pha Lê, diễn viên Kim Oanh, diễn viên Kiều Thanh cho rằng việc đàn ông “chán cơm thèm phở”, tìm của lạ khi có cơ hội là điều không mấy bất ngờ. Thậm chí họ còn cho rằng đây là chuyện xui xẻo, chẳng may bị “bẫy”, phát giác chứ không phải chuyện gì quá to tát.

Những nghệ sĩ nữ bảo vệ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh trong sự việc ầm ĩ kể trên nhận về rất nhiều chỉ trích từ công chúng. Lần lượt từng người đã khóa chế độ bình luận công khai hoặc chọn cách ngông nghênh thách thức ngược lại dư luận. Có thể vì thế mà giờ đây khi Đình Bảo đăng bài với giọng điệu mỉa mai lại được cư dân mạng ủng hộ.

hong-dang-ho-hoai-anh-4
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc mình vướng phải

Hiện tại, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa về nước sau 1 tháng ồn ào xảy ra. Cả hai nam nghệ sĩ đều chưa đưa ra phát ngôn liên quan. Công chúng còn phát hiện nam chính “Thương ngày nắng về” đã âm thầm khóa trang cá nhân ngay sau khi bị réo gọi.

 

Hồng Đăng lại bị réo gọi liên tục giữa lúc vướng bê bối ở Tây Ban Nha, lý do khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Trong lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn chưa về nước, cư dân mạng vẫn liên tục réo gọi hai nam nghệ sĩ. Lần này lý do là gì?