Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi thông báo khẩn, tức tốc ra tay 'cứu giúp', mong mọi người thông cảm

NSƯT Trịnh Kim Chi thông báo khẩn, tức tốc ra tay 'cứu giúp', mong mọi người thông cảm

Giữa lúc người dân Tp.HCM đang gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh căng thẳng, rất nhiều nghệ sĩ đã có hành động kịp thời khi thực hiện hỗ trợ người dân về nhu yếu phẩm cũng như thuốc men. 

NSƯT Trịnh Kim Chi được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên từ thiện. Trong những ngày qua, nữ nghệ sĩ đã liên tục tham gia vào công tác phân phát nhu yếu phẩm như: gạo, trứng sữa, rau củ ...phân phát điểm từng địa điểm đang cần giúp đỡ một cách vô cùng có tổ chức.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng là người nghĩ ra  sáng kiến kêu gọi sự chung tay của các nhà thuốc tại TPHCM để hỗ trợ các loại thuốc chữa bệnh cho người dân nghèo, ở các khu vực phong tỏa.

Mới đây, vào ngày 22/8, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ một bài đăng chia sẻ về việc cô đã kết nối để gửi đến cho bà con số nhu yếu phẩm bao gồm 1,7 tấn gạo và 100 thùng sữa.

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ cô nhận được rất nhiều tin nhắn để được hỗ trợ và đã hỗ trợ hết sức mình. NSƯT Trịnh Kim Chi cũng mong mọi người thông cảm và thông báo nhanh về danh sách những địa điểm sẽ nhận được hỗ trợ để mọi người nắm bắt thông tin được nhanh nhất.

Động thái nhanh chóng, kịp thời của  NSƯT Trịnh Kim Chi giữa lúc cộng động đang cần sự giúp đỡ của các mạnh thường quân khiến ai nấy vô cùng cảm kích:

“Thương em mình và những MTQ thiện tâm nhiệt tình, không ngại vất vả, dịch giặc đi đến tận nơi tặng quà hỗ trợ cho nhân dân cùng chống dịch! “

“Ý nghĩa và ấm áp mùa dịch chị ạ!”

“Cố lên em gái, tin vào sức mạnh kiên cường của em”

 

 

NSƯT Hữu Châu, Cát Tường cùng dàn NS đồng loạt xót xa cầu nguyện khi nhận tin buồn từ Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) Nhiều nghệ sĩ đã chia buồn và đồng loạt cầu nguyện khi Trịnh Kim Chi báo tin buồn về sự ra đi của 1 nữ doanh nhân.