Xe máy

Tin xe hot 18/8: Mẫu xe số mới của Honda gây bão, Honda Wave Alpha cũng phải cúi đầu kính phục

Tin xe hot 18/8: Mẫu xe số mới của Honda gây bão, Honda Wave Alpha cũng phải cúi đầu kính phục

Mẫu xe số mới của Honda vừa trình làng đã gây bão, Honda Wave Alpha cũng phải cúi đầu kính phục

Mới đây, Honda Dream 2021 phiên bản Beyond Luxury đã được hãng xe của Nhật Bản cho trình làng tại thị trường Campuchia. Ngay lập tức, sức ảnh hưởng của mẫu xe số “huyền thoại” này đã lập tức lan tỏa tới những thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.

Xem chi tiết tại đây

‘Khắc tinh’ của Hyundai Grand i10 chính thức ra mắt: Giá 194 triệu đồng, trang bị không kém xe sang

Honda Ô tô Ấn Độ hôm nay đã tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ nhỏ Amaze tại nước này để cạnh tranh với Hyundai Grand i10. Giá của Honda Amaze facelift 2021 mới bắt đầu từ 6,32 lakh Rs (khoảng 194 triệu đồng) cho biến thể cơ sở và lên đến 11,15 lakh Rs (khoảng 342 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất. Dòng sản phẩm này có tổng cộng 9 biến thể trải rộng trên các phiên bản E, S và VX.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ Mitsubishi Xpander giá chỉ 317 triệu khiến Kia Morning ‘hốt hoảng’, thiết kế ăn đứt Innova

Daihatsu Terios 2021 là mẫu MPV ăn khách tại thị trường Indonesia với ngoại hình năng động, sang trọng, xe sở hữu thiết kế đèn thu hẹp lại và hai bên lưới tản nhiệt cực lớn, đèn pha và đèn hậu LED tiết kiệm điện, thân hình xe cao to với lốp định hình dày.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ Honda Air Blade có thêm loạt phụ kiện chính hãng, thu hút khách Việt với mức giá hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng, mới đây, Yamaha đã cho ra mắt bộ phụ kiện chính hãng dành cho mẫu xe ga thể thao Yamaha NVX 155 VVA. Giá bán của bộ phụ kiện dành cho Yamaha NVX 155 VVA dao động trong khoảng từ 199 nghìn – 2,755 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

‘Khắc tinh’ của Hyundai Santa Fe lộ diện trước ngày ra mắt, vẻ đẹp ‘lấn át’ Toyota Fortuner

Mẫu SUV 7 chỗ Jeep Commander mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 26/8 tới đây tại Brazil. Trong khi tại thị trường Brazil, mẫu xe này sẽ được gọi là Commander, thì tại Ấn Độ, chiếc SUV của Jeep được cho là sẽ sử dụng tên là Jeep Meridian. Thời điểm mẫu SUV 7 chỗ này ra mắt thị trường Ấn Độ có có thể sẽ là vào giữa năm 2022.

Xem chi tiết tại đây

 

Chi tiết cực phẩm giá 194 triệu đồng vừa được Honda ra mắt, khiến Hyundai Grand i10 lo âu thấp thỏm

(Techz.vn) Vị thế của Hyundai Grand i10 đang đứng trước nguy cơ sụp đổ vì mẫu sedan giá rẻ với nhiều trang bị hấp dẫn vừa được Honda trình làng.