Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi khoe body cực phẩm tuổi 51 khi diện bikini

NSƯT Trịnh Kim Chi khoe body cực phẩm tuổi 51 khi diện bikini

Là một trong những nghệ sĩ có tiếng trong showbiz Việt, NS Trịnh Kim Chi còn gây sự chú ý bởi nhan sắc của mình và body cực phẩm không kém cạnh các đàn em kém tuổi. Mới đây cô đã chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

chi-6-1675219259.jpg
 

Theo đó trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng tải loạt hình ảnh mới, trong đó nữ diễn viên diện đồ bikini khoe dáng tại bể bơi. Hình ảnh của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân tình và đồng nghiệp. Không ít những lời khen ngợi và lời khen có cánh gửi tới nữ nghệ sĩ.

Ở độ tuổi 51, hiếm có nữ nghệ sĩ nào vẫn giữ gìn được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp như cô. Trịnh Kim Chi diện bộ đồ tắm với tông màu tối làm chủ đạo. Thiết kế không quá hở hang nhưng vẫn giúp cô khoe được vòng eo nhỏ gọn và vòng 1 quyến rũ.

chi-5-1675219259.jpg
 

Là một nữ nghệ sĩ xinh đẹp, ít ai biết được rằng Trịnh Kim Chi còn là Á hậu nên việc cô giữ gìn vóc dáng không quá ngạc nhiên. Nữ diên viên chia sẻ cô cao 1,7m và thường xuyên duy trì vòng eo ổn định ở mức 60-62cm. Nói về bí quyết duy trì vóc dáng, nữ nghệ sĩ cho hay "Thật sự tôi chẳng có bí quyết nào cả. Chắc vì mình làm nhiều, hoạt động nhiều nên không bị tích mỡ. Tôi cũng không ăn kiêng hay gì cả mà chỉ hạn chế dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, trái cây".

chi-4-1675219259.jpg
 

Nếu theo dõi Trịnh Kim Chi, có thể thấy cô thường xuyên diện những trang phục tôn dáng và thiết kế xẻ sâu để khoe vòng 1. Cô luôn đặt bản thân trong giới hạn an toàn và chưa từng phạm lỗi khoe quá đà.

chi-3-1675219258.jpg
 

Là nàng Á hậu duy nhất nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Trịnh Kim Chi hoạt động song song công việc nghệ thuật và hoạt động thiện nguyện khác. Cô từng vướng phải lùm xùm không đáng có với NS Thương Tín do đứng ra giúp đỡ. Sau khi giải quyết mọi chuyện ổn thỏa, Trịnh Kim Chi tuyên bố không còn dính dáng tới tiền cầm hộ cho NS Thường Tín.

chi-1-1675219258.jpeg
 

Ở thời điểm hiện tại, NSƯT Trịnh Kim Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ với hai con gái và chồng doanh nhân. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc và tinh tế bên gia đình cùng ông xã.

 

Ngọc Trinh - Minh Hằng đọ sắc trong bộ ảnh đen trắng, dân tình đau đầu chọn ra 'đệ nhất mỹ nhân'

Cặp chị em Ba Trà - Tư Nhị diện đồ gợi cảm, cũng khoe thân hình bốc lửa trong bộ ảnh mới nhất.