Giải trí

NSƯT Minh Vượng xót xa, Nam Em lo lắng khi biết tình trạng hiện tại của Hoài Linh

NSƯT Minh Vượng xót xa, Nam Em lo lắng khi biết tình trạng hiện tại của Hoài Linh

Hoài Linh là gương mặt gạo cội của showbiz Việt. Anh được khán giả lẫn đồng nghiệp yêu quý nhờ tài năng lẫn tính cách. Nói đến Hoài Linh, khán giả nhớ ngay đến một nam nghệ sĩ giản dị, thường xuyên xuất hiện với áo bà ba, dép tổ ong, đi đứng hay nói cười đều mang phong cách “nhà quê”. Thế nhưng, chính nét “nhà quê” đó đã làm nên thương hiệu của anh, giúp nam danh hài được yêu mến nhiều hơn.

hoai-linh
Dù rất nổi tiếng nhưng Hoài Linh vẫn trung thành với phong cách giản dị

Thế nhưng, việc Hoài Linh quá mộc mạc, qua loa trong ăn uống, trang phục nhiều lần cũng khiến các fan phải lo lắng. Riêng chuyện suốt ngày chỉ thích ăn cơm với cá khô, rau dưa đã đủ để anh bị mọi người phàn nàn. Mới đây, nam danh hài bất ngờ chia sẻ hình ảnh ăn cơm vào đêm muộn. Bát cơm của anh lần này trông đã “khởi sắc” hơn nhiều với thịt và nấm. Tuy nhiên, thần sắc của nam danh hài thì không được tốt.

hoai-linh-1
Bức ảnh được Hoài Linh đăng lên trang cá nhân

Gương mặt của Hoài Linh hóp lại, đôi mắt sưng húp dường như là do thiếu ngủ. Vẻ ngoài gầy gò nghiêm trọng của nam danh hài càng khiến mọi người sốt sắng. Sau thời gian dài ở ẩn, anh bắt đầu quay trở lại với công việc và dường như đang bị quá tải. Trước đó, nhiều lần Hoài Linh chia sẻ việc bị thiếu ngủ, cảnh quay dày đặc nên phải đến phim trường thường xuyên.

hoai-linh-2
Nhiều nghệ sĩ để lại bình luận quan tâm Hoài Linh

Không chỉ khán giả, các nghệ sĩ cũng rất lo lắng cho tình trạng của Hoài Linh. NSƯT Minh Vượng nhắn nhủ: “Dạo này em không ăn cá khô à? Bảo trọng sức khỏe và thật vui nhé! Mong an lành và may mắn đến với em… ngủ ngon”.

Diễn viên Huỳnh Đông mong Hoài Linh biết giữ gìn sức khỏe hơn. Trịnh Kim Chi cũng lo lắng: “Ui… phải giữ sức khỏe nha anh ơi. Ăn mạnh mẽ lên ạ”.

BTV Trần Quang Minh thì ngao ngán: “Anh tôi ăn uống thế này…”. Diễn viên hài Tú Trung thì dặn dò: “Phải ráng ăn anh nha”.

hoai-linh-3
Dàn sao Việt không quên dặn Hoài Linh chăm chút cho sức khỏe nhiều hơn

Đáng chú ý, Nam Em cũng để lại bình luận dưới bài đăng của NSƯT Hoài Linh. Cô nàng gửi lời chúc sức khỏe đến nam danh hài và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhìn chung, chính các sao Việt cũng thấy sốt sắng khi Hoài Linh ngày càng gầy đi trông thấy.

 

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

(Techz.vn) – Hàng loạt sao Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Hồ Ngọc Hà, Thành Lộc không giấu được sự ngỡ ngàng khi nghe Vũ Hà báo tang gia.