Giải trí

NSƯT Minh Vượng lo lắng, Bảo Thanh điếng người khi Lan Phương gầy rộc, ngồi xe lăn nhập viện

NSƯT Minh Vượng lo lắng, Bảo Thanh điếng người khi Lan Phương gầy rộc, ngồi xe lăn nhập viện

Hôm 6/11, Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng chồng Tây. Điều đáng nói, lần này cả hai cùng ở trong bệnh viện, nữ diễn viên phải ngồi trên xe lăn. Trong caption, Lan Phương dở khóc dở cười chia sẻ: “Mãi mới có 1 ngày anh ý nghỉ, và đây là ngày nghỉ của chúng mình, không như dự kiến nhưng dù sao cũng rất thú vị”.

lan-phuong-4
Lan Phương chia sẻ hình ảnh nhập viện vì bị suy nhược cơ thể

Dù gương mặt Lan Phương vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ, song vẫn không ít người tỏ ra lo lắng khi thấy cô gầy đi trông thấy, phải ngồi xe lăn nhập viện. MC, diễn viên Đan Lê sốt sắng hỏi: “Sao thế cô gái?”. Trả lời đồng nghiệp, Lan Phương cho biết mình bị suy nhược cơ thể cùng gặp một số vấn đề khác.

lan-phuong-1
Bảo Thanh và Đan Lê lo lắng cho tình trạng sức khỏe của đồng nghiệp

Dưới phần bình luận bài đăng của Lan Phương, nhiều sao Việt đã vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô. Diễn viên Đình Tú nhắn nhủ: “Mau khỏe nha chị ơi”. Diễn viên Bảo Thanh hài hước: “Đi viện vẫn xinh thế kia là sẽ mau  khỏe thui… nha Phương”, trả lời cô bạn, Lan Phương hứa mình sẽ cố gắng để hồi phục.

lan-phuong-2
Nhiều nghệ sĩ chúc Lan Phương nhanh chóng bình phục

Diễn viên Ngọc Quỳnh tranh thủ chọc ghẹo vợ chồng đồng nghiệp chuyện chiều cao chênh lệch: “Sao không kiếm xe lăn dòng suv cho nó gầm cao, chứ con sedan này bạn ý phải cúi thấp quá”.

NSƯT Minh Vượng lo lắng cho Lan Phương: “Mau khỏe nha bé… Thương bé”.

Diễm My 9X cũng chúc đàn chị nhanh chóng bình phục, xuất viện.

lan-phuong-3
Những lời nhắn nhủ mong Lan Phương sớm khỏe lại

Trước những lời hỏi thăm, chia sẻ của mọi người, Lan Phương rất cảm kích và liên tục gửi lời cảm ơn. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau khi bài đăng trên xuất hiện, nữ diễn viên đã “cãi lời” chồng để đến một buổi họp báo.

lan-phuong-8

lan-phuong-9
Lan Phương xuất hiện tại một buổi họp báo sau đó

Dù chưa hoàn toàn hết ốm nhưng nữ chính “Nàng dâu order” vẫn muốn tham dự sự kiện quan trọng này. Ngoại hình rạng rỡ, thần thái sang trọng của Lan Phương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Khán giả nhận ra Lan Phương đã giảm cân khá nhiều, thân hình thon gọn giúp cô lên đồ đẹp hơn.

 

Liên tục bị yêu cầu xin lỗi sau bài viết nhắc Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) - Sau những lùm xùm liên quan đến phát ngôn sai lệch về người Quảng Ngãi, Phương Thanh cho biết sẽ trực tiếp làm việc với chính quyền địa phương tại đây để làm rõ vấn đề.