Giải trí

NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng nghĩ đến Hoài Linh

NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng nghĩ đến Hoài Linh

Những ngày qua, giới nghệ sĩ bị kéo vào ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên. Theo đó, bà chủ Đại Nam cho rằng những người nổi tiếng có trách nhiệm phải lên tiếng, cùng mình vạch mặt “thần y”. Người được gọi tên nhiều nhất chính là NSƯT Hoài Linh. Thế nhưng, nam danh hài vẫn luôn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ quan điểm nào.

hoai-linh-1
NSƯT Hoài Linh liên tục bị bà Hằng chỉ trích trong những livestream thời gian qua

Bức xúc vì thái độ của Hoài Linh và các sao Việt, bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần lên sóng livestream chửi bới, thậm chí mới đây còn tuyên bố cấm cửa giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam. Giữa lùm xùm đó, mới đây một cái tên mới trong showbiz Việt được nhắc đến, đó chính là NSƯT Kim Tử Long.

kim-tu-long-1
NSƯT Kim Tử Long vừa lên tiếng về vụ việc của ông Võ Hoàng Yên

Cụ thể, trong livestream sáng 11/5, “ông hoàng cải lương” chia sẻ: “Một vụ mà Long muốn nhắc đến là lùm xùm của ông Võ Hoàng Yên với anh chị Dũng lò vôi. Thiệt tình, không biết nói làm sao, chỉ biết chờ pháp luật thôi. Chỉ có pháp luật vào cuộc thôi. Long không đứng về phe ai hết, Long chỉ nói 1 điều là: Thứ nhất, những ai được ông Võ Hoàng Yên trị hết bệnh thì làm ơn làm phước lên tiếng dùm. Còn những ai không được trị khỏi bệnh thì cũng cho một lời nói cho nó rõ ràng.

Còn chuyện ông Võ Hoàng Yên có lừa gạt gì tiền bạc gì của chị Hằng thì chắc chắn sẽ có cơ quan pháp luật nhà nước vào cuộc. Còn anh em nghệ sĩ, nếu đặt vào trường hợp là Long, nếu Long được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh, hết hay không hết Long sẵn sàng nói ra. Vì đó là sự thật thôi. Một lời nói thôi, nó không có gì khó khăn vì đó là sự thật. Chúng ta sống bằng trái tim và chúng ta nói thẳng thắn.

Nếu mình đi ngược lại sự thật, nó có một cái tai hại là khiến những người chưa trị người ta nghe mình trị hết sẽ tìm đến ổng. Như vậy mình sai sự thật, là không tốt. Đó là mình lừa gạt bản thân và công chúng. Còn anh em nghệ sĩ chúng tôi, riêng với Long, Long không nói hết tất cả giới nghệ sĩ, với Long có sao nói vậy. Bản thân Long chưa từng gặp hay tiếp xúc, cũng không được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh”.

kim-tu-long-2
NSƯT Kim Tử Long cho rằng ai được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cần phải lên tiếng

Chia sẻ thêm, NSƯT Kim Tử Long ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng chỉ đang muốn tìm ra sự thật ông Võ Hoàng Yên có chữa được bệnh thật hay không? Bản thân nam nghệ sĩ cũng muốn biết chuyện này. Dù vậy, “ông hoàng cải lương” mong rằng mọi tuyên bố sẽ được nói với thái độ lịch sự, đi đúng hướng.

Bản thân NSƯT Kim Tử Long rất buồn khi nghệ sĩ bị chỉ trích trên mạng xã hội: "Ai sai có pháp luật trừng trị. Chúng ta không nên vơ đũa cả nắm. Trong giới nghệ sĩ có người này người kia, có những người sống rất tốt với cộng đồng, chỉ là họ không ra mặt. Cảm ơn mọi người. Hy vọng lời nói của Long không xúc phạm đến ai, không khiến ai phật lòng. Nếu ai có buồn vì lời nói của Long thì Long xin lỗi, Long chỉ nói lên lời thật lòng của mình thôi".

Quan điểm của NSƯT Kim Tử Long nhận được nhiều sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. Từ đó, một số ý kiến cho rằng NSƯT Hoài Linh cũng nên lên tiếng vì bản thân nam danh hài từng được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh, có thời gian gặp gỡ với đối phương.

 

NSND Hồng Vân có thái độ gây xôn xao giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần nhiều bí mật đời tư

(Techz.vn) – Giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, thái độ của NSND Hồng Vân khiến cộng đồng mạng chú ý không kém.