Giải trí

NSƯT Hữu Châu đau xót, Trịnh Kim Chi rơi nước mắt chứng kiến tình cảnh éo le của đồng nghiệp

NSƯT Hữu Châu đau xót, Trịnh Kim Chi rơi nước mắt chứng kiến tình cảnh éo le của đồng nghiệp

Tình hình dịch bệnh tại TP.HCM vẫn đang diễn biến rất phức tạp, khiến cuộc sống người dân ảnh hưởng nặng nề. Nhiều câu chuyện đau lòng xảy ra, được chia sẻ lên MXH khiến mọi người không khỏi xót xa. Mới đây, diễn viên Kim Đào tâm sự tình cảnh của gia đình mình khiến CĐM nghẹn ngào. Theo lời Kim Đào, con trai cô vừa mới 10 tuổi đã phải một mình đi cách ly. Nhìn con trong bộ đồ bảo hộ, tự lên đường khiến nữ diễn viên không khỏi xót xa.

kim-dao-2

kim-dao-1

Trên trang cá nhân, Kim Đào tâm sự: “Hôm qua trong hẻm có 4 ca đi. Mình lo lắm. Đêm chỉ biết cầu sao cho bình an đến gia đình, cho con, cho mình, cho mẹ và tất cả mọi người. Nhưng mình biết tình hình không đơn giản vậy. Hôm nay mọi người trong hẻm tiếp tục ra test 1 lần nữa. Rồi 1 lần nữa, 1 lần nữa… thế là Thọ và vài người nữa trong xóm lại có lệnh đi cách ly.

Tất cả mọi thứ hiện tại bây giờ nó ngoài tầm kiểm soát của mình luôn. Thọ chỉ ở nhà, trong nhà thôi mà con lại bị. Hoang mang lắm. Nhưng hiện tại phải mạnh mẽ cùng con vượt qua những ngày này. Thương con. Mới sinh nhật hôm trước còn ước là hết dịch, mà giờ vậy á. Thật sự lúc này không biết nói gì luôn”.

kim-dao-3

Đính kèm đó là những bức ảnh của con trai Kim Đào. Nhóc tỳ nhỏ nhắn lầm lũi kéo vali đi cách ly một mình khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Con trai Kim Đào luôn tỏ ra mạnh mẽ, không kêu ca khi test Covid-19, nhưng nhìn vậy nữ diễn viên lại càng xót con.

kim-dao-4

Chia sẻ của Kim Đào khiến nhiều người chú ý. Đồng nghiệp xót xa để lại lời động viên nữ diễn viên và gia đình, hi vọng cậu bé sẽ mạnh khỏe trở về sau cách ly. NSƯT Hữu Châu, Nam Thư, BB Trần, Huỳnh Lập, Trịnh Kim Chi, MC Nguyên Khang cùng rất nhiều sao Việt liên tục an ủi Kim Đào dưới bài đăng.

kim-dao-5

Theo lời Kim Đào, con trai cô được cách ly tại một trường mầm non và đang chờ kết quả. Nữ diễn viên cảm ơn mọi người đã khích lệ tinh thần mình, không quên khẳng định bản thân luôn giữ tinh thần lạc quan, mong con trai sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

Danh hài đình đám 1 thời hé lộ từng bị đồng nghiệp 'chơi xấu', nhắc đến Trấn Thành, Minh Nhí

(Techz.vn) – Danh hài đình đám 1 thời giờ đây có cuộc sống rất khó khăn. Lê tín cho biết mình chỉ còn 1/3 lá gan, ở nhà thuê và từng bị đồng nghiệp chơi xấu. Trong chia sẻ mới đây, ông còn nhắc đến Trấn Thành, Thúy Nga, NSƯT Bảo Quốc…