Giải trí

NSƯT Hoài Linh bị chỉ trích dữ dội, fan ruột tung ảnh hiếm của thần tượng, đồng loạt bênh vực ra mặt

NSƯT Hoài Linh bị chỉ trích dữ dội, fan ruột tung ảnh hiếm của thần tượng, đồng loạt bênh vực ra mặt

Những ngày vừa qua, NSƯT Hoài Linh đã liên tục đối mặt với những lùm xùm chấn động giới giải trí.

Theo đó, từ đầu tháng 4, nam danh hài đã bị bà Nguyễn Phương Hằng ( Tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đại Nam và là vợ của ông Huỳnh Uy Dũng) gọi tên trong vụ tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo khi lợi dụng danh xưng ‘thần y’ đi chữa bệnh. 

Cụ thể, bà Hằng khẳng định NS Hoài Linh có mối thân thiết với ông Võ Hoàng Yên thậm chí còn từng đi chữa bệnh và cho ‘đệ tử’ theo chân ông Yên để học nghề. Vì vậy bà Hằng đề nghị Hoài Linh cùng một số nghệ sĩ khác lên tiếng về sự thật liệu rằng ông Yên có thật sự chữa bệnh được hay không để bảo vệ cộng đồng.

Tuy nhiên chính vì sự im lặng của Hoài Linh khiến bà Hằng liên tục vạch trần những góc khuất về mối quan hệ của nam NS với ông Yên. Ngay lập tức, cư dân mạng bắt đầu đặt dấu hỏi lớn về vấn đề đạo đức cũng như đời tư của NS Hoài Linh.

Đáng nói, câu chuyện NS Hoài Linh kêu gọi tiền từ thiện từ tháng 10 được khơi lại khi nhiều người thắc mắc rằng chưa thấy nam nghệ sĩ thông báo về vấn đề này. Ngay sau khi bị cư dân mạng thắc mắc cũng như sự đề cập của bà Hằng trên livestream, NS Hoài Linh đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi thú nhận rằng số tiền từ thiện gần 14 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung vẫn nằm nguyên trong tài khoản. NS Hoài Linh giải thích lý do chưa đi cứu trợ trong suốt 6 tháng qua là vì sức khỏe và tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên lý do này không nhận được sự thông cảm của khán giả mà còn khiến ai nấy bức xúc khi Hoài Linh đã không cứu trợ bà con miền Trung kịp thời mà phải kéo dài thời gian suốt 6 tháng. Thêm vào đó, những hình ảnh Hoài Linh đi quảng cáo cho nhãn hàng hay đi hầu đồng trong khoảng thời gian vừa qua khiến ai nấy càng khó hiểu hơn.

Điều này đã khiến khán giả sụp đổ hình tượng về NS Hoài Linh. Thậm chí phản ứng gay gắt của khán giả còn khiến một nhãn hàng lớn gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo của Hoài Linh cũng như việc xuất hiện cá nhân đâm đơn đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Fan nhắn tin ủng hộ tinh thần Hoài Linh

Trong khi đa phần dư luận đều đang chỉ trích NS Hoài Linh một cách dữ dội thì những người hâm mộ trung thành của nam nghệ sĩ vẫn một mực bênh vực và ủng hộ thần tượng của mình.

Theo đó, một cộng đồng người hâm mộ của NS Hoài Linh vẫn thể hiện sự ủng hộ và cái nhìn khoan dung cho nam nghệ sĩ.

Vốn dĩ là một ‘tượng đài’ với nhiều khán giả, NS Hoài Linh vẫn thường biết đến với hình ảnh giản dị, thân thiện, nhiều người hâm mộ của danh hài vẫn tin tưởng rằng Hoài Linh không hề có ý muốn biển thủ số tiền kêu gọi từ thiện và mong mọi người có một cái nhìn khoan dung về nam NS. 

Người hâm mộ chia sẻ những hình ảnh cảm động với Hoài Linh

Thậm chí, không ít người hâm mộ còn chia sẻ những hình ảnh tích cực của nghệ sĩ Hoài Linh trong quá khứ và kêu gọi mọi người nhắn tin động viên nam danh hài vượt qua thời điểm khó khăn này.

Có thể thấy vẫn có một bộ phận ủng hộ NS Hoài Linh sau một loạt lùm xùm và vẫn thể hiện lòng tin về đạo đức của nam NS.

Tuy nhiên, trước một loạt lùm xùm lớn ảnh hưởng đến cả cộng đồng trong thời gian vừa qua, trước khi mong được sự cảm thông từ khán giả, có lẽ Hoài Linh phải một lần lên tiếng nhìn nhận về những lỗi sai của mình trong thời gian qua.

 

Ông Dũng Lò Vôi livestream, nói lời 'gan ruột' khi bà Hằng bị cắt ghép ghi âm bỉ ổi với ông Yên

(Techz.vn) Trong livestream ngày 30/5, ông Dũng Lò Vôi bất ngờ nhắc đến chuyện bị phá hoại hạnh phúc gia đình vì clip ghi âm cắt ghép.