Nhịp sống số

Xiaomi sẽ ra mắt công nghệ sạc nhanh Xiaomi HyperCharge trong hôm nay

Xiaomi sẽ ra mắt công nghệ sạc nhanh Xiaomi HyperCharge trong hôm nay

Là một trong những công ty đi đầu trong việc phát triển công nghệ sạc nhanh. Không dừng lại ở những thành quà mà hãng đã đạt được, Xiaomi tiếp tục thúc đẩy và phát triển công nghệ mới. Những chiếc flagship gần đây của hãng là Mi 11 Ultra và Pro đã được trang bị công nghệ sạc nhanh 67W và tốc độ sạc không dây cũng nhanh hơn.

Cho đến nay, Xiaomi là một trong số ít nhà sản xuất có thiết bị hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W, Mi 10 Ultra, Hơn nữa, Xiaomi cũng là một trong những công ty tích hợp công nghệ sạc nhanh vào điện thoại thông minh tầm trung. Hiện tại, Xiaomi còn đang tiếp tục cho ra mắt công nghệ Xiaomi HyperCharge mới, công nghệ này sẽ thúc đẩy tốc độ sạc nhanh hơn nữa.

Mới đây, Xiaomi đã chia sẻ một bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội của mình. Bài đăng này cho biết hãng sẽ ra mắt công nghệ sạc nhanh vào ngày hôm nay, tức 31/5. Công nghệ sạc nhanh Xiaomi HyperCharge sẽ là một giải pháp đột phá khác của Xiaomi.

Hiện tại vẫn chưa rõ công nghệ mới là có dây hay không dây, nhưng chúng tôi cho rằng đó là công nghệ cũ. Sau cùng, sẽ thú vị hơn khi thấy tốc độ sạc có dây vượt qua tiêu chuẩn 120W do công ty đã thiết lập.

Xiaomi có thể tiết lộ công nghệ sạc nhanh 200W của mình

Đầu năm nay, các báo cáo đã xuất hiện rằng Xiaomi đang phát triển một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ sạc nhanh 200W. Công nghệ này sẽ xuất hiện trên một chiếc điện thoại thông minh được tiết lộ trong nửa cuối năm nay.

Tất nhiên, với công nghệ đột phá này, chúng tôi tin chắc rằng việc triển khai sẽ cần những khoản bù đắp nhất định để giữ an toàn cho pin. Dù sao, sạc nhanh vượt quá 150W sẽ thực sự ấn tượng. Chúng ta đang tiến gần đến thời đại của điện thoại thông minh có thể sạc chỉ trong vài phút.

Trở lại năm ngoái, Xiaomi đã tiết lộ công nghệ sạc nhanh không dây 80W. Tuy nhiên, nó vẫn chưa xuất hiện trên bất kỳ điện thoại thông minh nào. Công ty đã bán bộ sạc không dây 80W, nhưng chúng rôi chưa thấy bất kỳ điện thoại thông minh nào đạt đến số lượng này. Có lẽ chiếc flagship tương lai của Xiaomi sẽ đi kèm với công nghệ Xiaomi HyperCharge và sạc có dây 120W và sạc không dây 80W. Tổng sẽ đạt mốc 200W.

 

Xiaomi báo lãi gần 1 tỷ USD trong Q1/2021

(Techz.vn) Bất chấp cuộc khủng hoảng thiếu chip từ năm ngoái, hoạt động sản xuất và kinh doanh smartphone của Xiaomi vẫn tiếp tục “ăn nên làm ra”.