Giải trí

NSND Tự Long công khai mối quan hệ với Xuân Bắc, lần đầu tiết lộ bí mật sau 20 năm

NSND Tự Long công khai mối quan hệ với Xuân Bắc, lần đầu tiết lộ bí mật sau 20 năm

Mới đây tại chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng VTV3, chương trình với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã mang lại những kỷ niệm khó quên cho khán giả.

Trong chương trình có sự xuất hiện của nhóm nhạc nam đình đám AC&M. Tuy nhiên nhóm chỉ có sự xuất hiện của hai cựu thành viên là Hoàng Bách và Nam Khánh. Hai nam ca sĩ đã mang bản hit Chuyện chàng cô đơn trở lại sân khấu và làm thổn thức nhiều trái tim khán giả.

Hai thành viên nhóm nhạc AC&M.

Dù không thể xuất hiện một cách đầy đủ vì thiếu Thụy Vũ và Đình Bảo nhưng hai cựu thành viên AC&M vẫn mang lại trọn vẹn cảm xúc và những nỗi nhớ nhung tới khán giả. "Sự tan rã của nhóm nhạc nam hiếm hoi theo phong cách Acapella như AC&M ngày đó khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nhưng tôi nghĩ, điều đó là chuyện phải xảy ra.

Việc AC&M đã phát triển đến mức đấy và gần như đứng yên tại chỗ trong vòng 2 năm là điều không hề dễ chịu với tôi”, Hoàng Bách chia sẻ trên chương trình.

Tình bạn đẹp giữa Xuân Bắc và Tự Long khiến khán giả ngưỡng mộ.

Chia sẻ về việc là việc nhóm cũng như kết hợp ăn ý của các nghệ sĩ, NSND Tự Long cũng nhắc tới người bạn thân Xuân Bắc của mình. “Nghệ sĩ kết hợp với nhau khó lắm! Nghệ sĩ Xuân Bắc ở đâu mà nghe được câu này thì nhớ nhé. Tôi với Xuân Bắc là trên 20 năm ở với nhau, tất cả mọi thứ bọn tôi rất hiểu nhau. Hơn 20 năm, suốt từ 1994 đến giờ bọn tôi vẫn phải nhịn nhau để cùng diễn, để cùng làm nghề. Tôi không diễn nhiều với các nghệ sĩ khác, chỉ hai người diễn và chịu đựng nhau”, Tự Long cho hay.

NSNS Tự Long tiết lộ bí mật về người bạn diễn của mình.

Xuân Bắc sinh năm 1976 ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, sau đó làm việc tại Nhà hát kịch Việt Nam. Nam nghệ sĩ là gương mặt quen thuộc của màn ảnh cả nước, từng tham gia nhiều phim như: "12A-4H", "Ngã ba Đồng Lộc", "Chuyện nhà Mộc", "Con đường sáng", "Hai phía chân trời"...

Anh là nam nghệ sĩ được nhiều người mến mộ, nổi tiếng là một diễn viên nhưng Xuân Bắc nhanh chóng khẳng định bản thân qua nhiều lĩnh vực. Qua 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Xuân Bắc đảm nhận nhiều vai trò, vị trí quan trọng như diễn viên hài, diễn viên kịch, MC, Ban giám khảo các gameshow nổi tiếng,…

 

Con nuôi NSƯT Kim Tử Long nói về ngày kinh hoàng nhất đời, nhắc đến Việt Hương như một ‘đại ân nhân'

(Techz.vn) - Nhớ đến Việt Hương, con nuôi NSƯT Kim Tử Long lại nhớ đến ngày kinh hoàng nhất đời mình.