Giải trí

Lý Nhã Kỳ tiết lộ bí mật về mẹ ruột, nói 1 câu khiến khán giả không khỏi xúc động

Lý Nhã Kỳ tiết lộ bí mật về mẹ ruột, nói 1 câu khiến khán giả không khỏi xúc động

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái gửi đến mẹ ruột của mình. Cô chia sẻ: “Nhân dịp Lễ Vu Lan tự nhiên muốn viết nhiều điều về Mẹ yêu quý của Kỳ...

Đối với Kỳ mẹ là tất cả & là người luôn bên cạnh đồng hành động viên trên chặn đường sự nghiệp lẫn hạnh phúc, Kỳ biết là Mẹ luôn lo lắng và yêu thương đứa con gái bé nhỏ này và luôn tôn trọng mọi quyết định của Kỳ trong công việc và hạnh phúc. Ai trên đời cũng chỉ có một Mẹ mà thôi và Kỳ cũng vậy, cho nên là cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra Mẹ vẫn luôn là người Kỳ muốn bảo vệ đến cuối cùng. Hy vọng Mẹ có thật nhiều sức khỏe để bên cạnh & nhìn thấy con gái của Mẹ hạnh phúc nhaaaa. Chúc cho Mẹ của con & tất cả những người Mẹ tuyệt vời một mùa Lễ Vu Lan thật nhiều niềm yêu thương và sức khỏe. Con Yêu Mẹ”.

Lời nhắn gửi của Lý Nhã Kỳ tới mẹ khiến CĐM vô cùng xúc động. Có thể thấy, nữ diễn viên có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với đấng sinh thành và luôn mong muốn điều tốt nhất tới mẹ của mình.

Lý Nhã Kỳ được biết đến với hình tượng sao nữ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh rất tốt, sở hữu khối tài sản khủng. Khán giả biết đến Lý Nhã Kỳ với những lần xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa, hay việc có mối quan hệ tốt với nhiều sao quốc tế. Thế nhưng, vẫn có một Lý Nhã Kỳ rất khác khi trở về đời thường, đặc biệt là trong cuộc sống hàng ngày bên gia đình.

Đến hiện tại, không những làm tròn lời hứa với ba khi chăm sóc tốt cho cả nhà, Lý Nhã Kỳ còn khiến người thân nở mày nở mặt khi đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Những năm qua, cô gác lại nhiều công việc, dành thời gian ở bên mẹ. Lý Nhã Kỳ thường xuyên đưa mẹ đi du lịch, mua tặng những món quà đắt tiền.

Thế nhưng, bà Hòa vẫn cảm thấy lo lắng khi con gái ở U40 vẫn chưa chịu kết hôn. Mặc dù tôn trọng quyết định của Lý Nhã Kỳ nhưng mẹ cô mong rằng con sẽ tìm được một tình yêu chân thành, có người chăm sóc, kề cận cô sau này.

 

‘Vén màn’ hôn nhân của NSƯT Trịnh Kim Chi và chồng đại gia ở tuổi 51 khiến CĐM không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Cuộc sống hôn nhân của NSƯT Trịnh Kim Chi và ông xã đại gia ở tuổi 51 khiến CĐM không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.