Giải trí

Con nuôi NSƯT Kim Tử Long nói về ngày kinh hoàng nhất đời, nhắc đến Việt Hương như một ‘đại ân nhân'

Con nuôi NSƯT Kim Tử Long nói về ngày kinh hoàng nhất đời, nhắc đến Việt Hương như một ‘đại ân nhân'

Mới đây, trên trang cá nhân con nuôi NSƯT Kim Tử Long – nghệ sĩ Bình Tinh đăng tải trên trang cá nhân bài viết trải lòng về quãng thời gian khó khăn đã qua, gửi lời cảm ơn danh hài Việt Hương – một đại ân nhân với gia đình Huỳnh Long thu hút được sự quan tâm của khán giả.

binh-tinh-viet-huong

Theo đó, năm 2021 được xem là một năm mất mát với Bình Tinh, cùng lúc cô mất đi mẹ ruột, dì và nhiều người thân khác trong 1 thời gian ngắn. Nỗi đau mất đi người thân diễn ra quá nhanh do dịch Covid-19 đã khiến nữ nghệ sĩ đã phải rất khó khăn để vượt qua. May mắn bên cạnh cô luôn có người đồng hành, giúp đỡ, đặc biệt phải kể đến Việt Hương.

binh-tinh-3

Ngày này cách đây 1 năm là 1 ngày kinh hoàng mà suốt cuộc đời Con không thể nào quên được mẹ ơi, 18/7 âm lịch.

Giỗ đầu của Mẹ... Con xin đc gởi lời đến 1 vị Ân Nhân và nếu không có cô ‘bụt’ này luôn sát cánh và giúp đỡ Con ... Làm sao Con có thể trả hiếu cho Mẹ trong những giờ phút ngắn ngủi giữa lúc Dịch bệnh hoành hành ách tắc tất cả.... Mẹ ban Phước báo hiếu cuối cùng cho Con ...

Con đc nhìn mặt Mẹ - bên cạnh Mẹ - chứng kiến mọi người lo lắng hậu sự cho Mẹ 1 cách tốt nhất có thể trong thời điểm đó... Và đưa Mẹ đến lò thiêu riêng biệt - Chu đáo hết tất cả mọi việc đến khi Tro Cốt của Mẹ An Lạc về Chùa  ... Chỉ là Chị ... Mẹ chọn Chị... Hữu duyên với gia đình Huỳnh Long... Hữu duyên với Con e họ Huỳnh

Đại ơn đại nghĩa của Chị Gia Đình và bản thân em xin khắc cốt ghi tâm. Em không có gì xứng đáng để đền đáp cho Chị ... Tận đáy lòng em nguyện hồng ân Tam Bảo gia hộ cho Chị và Gia Đình mãi luôn bình an mạnh khỏe - Vạn sự kiết tường - Toàn tâm toại ý... Kính ơn Chị Việt Hương”, Bình Tinh nghẹn ngào chia sẻ.

binh-tinh-2

Dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời ngưỡng mộ cho tấm lòng “Bồ Tát” của Việt Hương. Còn nhớ năm 2021 khi dịch bệnh hoành hành, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ tích cực nhất khi làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nữ nghệ sĩ tự bỏ tiền túi mua nhu yếu phẩm, thậm chí còn mua xe ô tô chở oxy hỗ trợ tận nhà cho người dân trong thời điểm muôn vàn khó khăn. Hành động đẹp và vô cùng ý nghĩa ấy của Việt Hương luôn được người dân ghi nhớ và cảm tạ.

 

Việt Hương báo tin vui vào lúc rạng sáng, CĐM háo hức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Hàng loạt khán giả gửi lời chúc mừng tới Việt Hương và ê kíp sau thời gian dài cố gắng.