Giải trí

NSND Hồng Vân xuất hiện giữa lúc bị bà Hằng bóc trần bí mật, đòi kiện; thái độ khiến CĐM xôn xao

NSND Hồng Vân xuất hiện giữa lúc bị bà Hằng bóc trần bí mật, đòi kiện; thái độ khiến CĐM xôn xao

Trong những ngày qua NSND Hồng Vân đang gặp ‘lùm xùm’ lớn nhất trong sự nghiệp làm nghệ thuật từ trước đến nay khi được cho rằng có những phát ngôn ‘đụng chạm’ đến bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng Lò Vôi.

nsnd-hong-van-8
NSND Hồng Vân liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng công kích thời gian qua

Theo đó, nữ NSND Hồng Vân đã bị bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố kiện vì có hành vi vi vu khống doanh nghiệp và khẳng định trong livestream rằng sẽ xử lý nghệ sĩ này làm ‘thí điểm’. Nguyên nhân bắt đầu từ một bình luận của nữ nghệ sĩ dưới bài viết của đạo diễn Hoa Hạ khi ngầm ám chỉ một người phụ nữ làm ăn bất chính mới có được cả cân sổ đỏ.

 

Khi đạo diễn Hoa Hạ trả lời bình luận ý chỉ người phụ nữ được nhắc đến đã cướp trên xương máu của dân nghèo chứ không tài giỏi gì thì NS Hồng Vân cũng trả lời một cách đầy mỉa mai: "Hì bởi, làm ăn lương thiện thì làm sao mà hạt xoàn cả rổ, số đỏ cả cân, hề quá!".

Sau vụ lùm xùm này, NSND Hồng Vân bị đông đảo khán giả chỉ trích và thậm chí dùng những lời lẽ tấn công đến nữ nghệ sĩ gạo cội. Điều này khiến NSND phải khóa bình luận của cư dân mạng và cho biết chỉ muốn giữ im lặng để mọi chuyện dừng lại.

Tuy nhiên, sự im lặng của NSND Hồng Vân trong thời điểm này không khiến cư dân mạng nguôi cơn giận. Thậm chí nhiều khán giả còn thể hiện sự thất vọng với nữ nghệ sĩ vốn dĩ có hình tượng đẹp này vì động thái lẩn tránh dư luận .

Mới đây, vào ngày 19/5, NSND Hồng Vân đã bất ngờ xuất hiện giữa lùm xùm bị bà Nguyễn Phương Hằng khởi kiện khi đăng tải một clip mới trên Tiktok.

Theo đó, clip ghi lại cảnh nữ diễn viên đang ngồi ăn cơm trong hậu trường và tiện thể quay luôn clip tiktok theo xu hướng thử phong cách trang điểm đậm đang hot. 

Sau khi được thử nghiệm bộ lọc trang điểm đậm đang hot nhất cộng đồng Tik Tok, trợ lý của Hồng Vân đã tắt chế độ này để khoe mặt mộc của nữ nghệ sĩ gạo cội.

NSND Hồng Vân thử nghiệm bộ lọc trang điểm đang hot

Tuy nhiên điều bất ngờ là NSND Hồng Vân vẫn còn giữ lớp trang điểm dày cộm khi vừa mới diễn xong, thậm chí còn trêu đùa mọi người rằng đây là mặt mộc của mình. Nữ nghệ sĩ khẳng định một cách hài hước trước ống kính: "Mặt mộc thiệt luôn, không hề đánh mắt, môi thật luôn, đẻ ra môi đỏ rồi!". Vẫn giữ thái độ vui vẻ và tích cực, NSND Hồng Vân vẫn tỏ thái độ bình thường chưa hề có lùm xùm nào xảy ra.

NSND Hồng Vân hài hước khẳng định đây là mặt mộc của mình

 

Clip hài hước xuất hiện giữa bão dư luận của nữ nghệ sĩ đã thu về hơn 42.000 lượt thích chỉ sau 3 tiếng đăng tải. Điều đáng nói là tuy có nhiều lượt thích như vậy nhưng bên dưới chỉ có bình luận hiển thị mà đa số bình luận này đều khen ngợi sự dễ thương và trẻ đẹp của nữ nghệ sĩ. Rất có thể phần bình luận đã được tài khoản của nữ nghệ sĩ lọc đi để tránh những bình luận công kích đến từ khán giả.

Có thể thấy, NSND Hồng Vân vẫn quyết định lựa chọn cách im lặng và hoạt động nghệ thuật như chưa có gì xảy ra đồng thời tránh để các bình luận tiêu cực xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội mà cô sở hữu.

Tuy nhiên có vẻ như khán giả vẫn đang rất bận tâm về những phát ngôn gây tranh cãi của NSND Hồng Vân nhất là là khi cuộc đại chiến của bà Hằng với giới nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại

 

 

Bà Hằng cảm kích khi 1 sao nam tuyên bố giải nghệ sau khi nhắc tới Hoài Linh, danh tính gây xôn xao

(Techz.vn) Trong lúc đang 'đại chiến' với giới showbiz, bà Nguyễn Phương Hằng vô cùng cảm động khi một nam ca sĩ đã tuyên bố giải nghệ và thể hiện sự ủng hộ với bà.