Giải trí

NSND Hồng Vân 'nổi quạu' với Tự Long, Trung Dũng vì nhắc đến chuyện 'nhạy cảm' của mình

NSND Hồng Vân 'nổi quạu' với Tự Long, Trung Dũng vì nhắc đến chuyện 'nhạy cảm' của mình

Chương trình “Ký ức vui vẻ” mùa 3 đã chính thức quay trở lại sau thời gian dài mong ngóng. Năm nay, NSND Hồng Vân đảm nhận vị trí đội trưởng thập niên 70. Là tầng lớp gạo cội nhất của chương trình nhưng NSND Hồng Vân vẫn luôn là người truyền nhiệt huyết, mang lại tiếng cười cho các nghệ sĩ khác cũng như khán giả.

tu-long-hong-van-2

Mới đây, video hậu trường của “Ký ức vui vẻ” được phát sóng trên YouTube, ghi lại những cảnh không hề xuất hiện trên truyền hình khiến khán giả rất thích thú. Mở đầu, ban sản xuất đưa cho đội của Tự Long, Trung Dũng một nồi khoai. Cầm củ khoai trên tay, Tự Long nói: “Với một số người, khoai và sắn bây giờ là đặc sản. Nhưng tôi phải nói thật là cả đời tôi khổ sở vì khoai, sắn nên nhìn thấy khoai, sắn là tôi buồn nôn”.

tu-long-hong-van-1

Trong khi đó, Trung Dũng vẫn bóc khoai ăn rất vui vẻ, tấm tắc khen ngon. Anh còn bất ngờ đề cập đến NSND Hồng Vân: “Các bạn biết không? Khoai lang này chị Vân rất là thích”. Nói xong, Trung Dũng cầm nồi khoai đi mời một lượt khắp sân khấu. Đến chỗ của NSND Hồng Vân, anh còn nhắc nhở khoai lang này rất tốt cho việc giảm cân.

tu-long-hong-van-4

Nghe xong, NSND Hồng Vân quạu: “Mấy người không phải nhắc chuyện tôi giảm cân bằng khoai lang. Tôi giận là sao? Giờ cái thập niên này lớn nhất rồi, phải kính lão đắc thọ mang qua đây trước chứ sao lại mang qua Tự Long để thằng Long nó nói nó không ăn khoai nữa vì đời nó khổ vì khoai rồi”.

tu-long-hong-van-3

Vừa nói, NSND Hồng Vân vừa liên tục chỉ tay vào phía ống kính như trách móc ban sản xuất. Tự LongTrung Dũng ở bên vẫn “nhây”, cố tình lấy khoai đưa cho đàn chị bảo ăn.

tu-long-hong-van-5

Hậu trường “Ký ức vui vẻ” tập 2 còn có những phân đoạn hài hước khác khi Tự Long đích thân sang thập niên 2000 để chọc ghẹo Midu chuyện bếp núc. NSND Hồng Vân và NSND Thoại Miêu thì không ngớt dành cho nhau những lời khen ngợi. Khi được khen có kiểu tóc đẹp, ngày càng trẻ ra, NSND Hồng Vân còn bật mí bí quyết giúp mình giữ làn da, mái tóc.

 

Thủy Tiên thừa nhận buồn đến khóc khi nghĩ về Noo Phước Thịnh, tiết lộ quan hệ hiện tại

(Techz.vn) – Chia sẻ về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên cho biết cô quyết định sẽ không ghét ai cả, dù cho mỗi khi nghĩ đến vẫn buồn và khóc.