Giải trí

Thủy Tiên vẫn buồn đến khóc khi nghĩ về Noo Phước Thịnh, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại

Thủy Tiên vẫn buồn đến khóc khi nghĩ về Noo Phước Thịnh, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại

Sau chuyến từ thiện kéo hơn 1 tháng ở miền Trung, Thủy Tiên vừa cho ra mắt MV “Ngải tình” như một món quà gửi tặng fan, những người yêu mến mình. Nữ ca sĩ chiếm được khá nhiều sự quan tâm. Mới đây, nữ ca sĩ cùng nhóm producer DTAP tổ chức buổi livestream để chia sẻ về “đứa con cưng” vừa ra mắt. Thủy Tiên bật mí, sản phẩm vốn đã được thực hiện từ 1 năm trước nhưng mãi đến nay mới phát hành.

thuytien

Bà xã Công Vinh chia sẻ, sau 1 năm thực hiện MV, có rất nhiều thứ đã thay đổi. Thế nhưng, cô vẫn quyết định ra mắt sản phẩm này để tặng các fan. Dù có thể sai thời điểm nhưng đây là công sức của cả ekip cùng nhau thực hiện. Về vũ đạo, Thủy Tiên cho rằng đây là sự thay đổi phù hợp, mang lại phong cách Âu Mỹ. MV được làm theo kiểu thần thoại nên vũ đạo càng quyến rũ sẽ càng truyền tải đúng nội dung.

Đáng chú ý, MC bất ngờ đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Thủy TiênNoo Phước Thịnh. Dù không nhắc trực tiếp đến tên đàn em nhưng nữ ca sĩ vẫn tâm sự rất thật lòng: “Đối với Tiên mọi chuyện rất bình thường, từ lâu rồi thậm chí người ta có anti hay ghét mình Tiên cũng không ghét lại được”.

thuy-tien-noo-phuoc-thinh-4

Chia sẻ thêm, Thủy Tiên cho biết, cô nghĩ việc càng ghét một người sẽ càng khiến sức khỏe của mình không tốt. “Do đó, Tiên quyết định rằng từ nay về sau sẽ không ghét ai cả, dù cho người đó có làm tổn thương mình như thế nào. Tiên vẫn sẽ buồn, vẫn sẽ khóc nhưng không để bụng những chuyện đó”, bà xã Công Vinh tâm sự.

Thủy Tiên Noo Phước Thịnh vốn là cặp đôi thân thiết nổi tiếng của showbiz. Thế nhưng, một thời gian sau hai chị em lại nảy sinh mâu thuẫn. Năm 2018, Noo Phước Thịnh thừa nhận quan hệ của anh và Thủy Tiên đã có nhiều khoảng cách.

thuy-tien

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 11 vừa qua, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ, từ khi bước vào showbiz, anh đã mất khá nhiều mối quan hệ, Thủy Tiên là một ví dụ.

 

Con ruột Hoài Linh có hành động đặc biệt dành cho Hoài Lâm, CĐM đồn đoán mối quan hệ hiện tại

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân có tích xanh của con trai Hoài Linh vừa qua có lần hiếm hoi nhắc đến Hoài Lâm. Cộng đồng mạng dĩ nhiên không thể không chú ý đến bài đăng của anh chàng.