Giải trí

NSND Hồng Vân lo lắng, Hiếu Hiền xót xa, cầu nguyện khi người thân NSƯT Hữu Quốc nhận tin dữ

NSND Hồng Vân lo lắng, Hiếu Hiền xót xa, cầu nguyện khi người thân NSƯT Hữu Quốc nhận tin dữ

Cách đây ít giờ, NSƯT Hữu Quốc đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa. Anh khẩn cấp viết: “Nhà mình có ai biết bv dã chiến 135 Hoàng Hoa Thám q Tân Bình không ạ?. Cô ruột của Quốc đang điều trị ở đó, cô đi cách ly với đứa em con của cô cũng FO, mà cô thì đã gần 80 rồi. Cô đang nguy kịch, lượng Oxy chỉ còn 30%. Cô tên Nguyễn Băng Tâm. Có bạn nào bên y tế đang trực ở đó, xin cho Quốc biết tình hình của cô Quốc với.”

Cụ thể, người thân của NSƯT Hữu Quốc đang điều trị tại Bệnh viên 135 và đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện tại nam nghệ sĩ đang vô cùng lo lắng và kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người. Những dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ khiến loạt sao Việt vô cùng xót xa và cấp tốc giúp đỡ.

Qua đó, NSND Hồng Vân cũng gửi lời hỏi thăm sức khỏe đên cô ruột Hữu Quốc, đồng thời chia sẻ lại bài đăng của đàn em.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Hiếu Hiền, NSƯT Thoại Mỹ, NS Mỹ Uyên, Cao Thái Hà cũng vô cùng lo lắng, gửi lời hỏi thăm và cầu mong cho người thân nam diễn viên vượt qua cơn nguy kịch.

Trước đó, NSƯT Hữu Quốc bàng hoàng thông báo trên trang cá nhân bản thân vừa nhận tin các thành viên trong gia đình anh gồm anh ruột, chị dâu, anh rể và đứa cháu gọi anh vai ông đều đã dương tính với Covid-19. Hiện tại, tất cả đều đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến.

Theo thông tin từ NSƯT Hữu Quốc, nhà của anh chị nằm liền kề với căn nhà mà anh sống cùng cha mẹ, nằm trong một xóm nhỏ. Hơn 2 tuần trước, khu nhà anh bị phong tỏa vì có người dương tính với Covid-19. Dù các thành viên trong nhà đã rất cẩn trọng, tuân thủ 5K nhưng không hiểu vì sao vẫn nhiều người nhiễm đến vậy. May mắn, cha mẹ anh vẫn đang an toàn.

“Từ khi khu xóm tôi bị phong toả, hằng ngày, tôi vẫn mang thực phẩm về để ở trước cổng nơi có dân phòng canh gác. Người chị ruột tôi đại diện ra lấy thức ăn về chia cho cả xóm. Hai hôm trước, lúc tôi đang nấu ăn bận rộn, chị gọi điện cho tôi liên tục. Tôi không trả lời.

Đến buổi tối cùng ngày, tôi gọi lại cho chị. Chị báo rằng chị đã dương tính và đang ở bệnh viện dã chiến. Những anh chị khác cũng đã được đưa đi điều trị ở những nơi khác. Tôi bật khóc hỏi chị cần gì tôi hỗ trợ. Chị nói chị chỉ cần nước uống, không cần gì thêm", Hữu Quốc chia sẻ.

 

NSND Việt Anh thắt lòng, Hiếu Hiền xót xa khi nhận tin tang sự của đàn anh gạo cội

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin 1 đàn anh gạo cội – thầy của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã qua đời.