Giải trí

NSND Công Lý ở nhà thuê sau khi lấy vợ ba, cuộc sống của NSƯT Xuân Bắc lại khác biệt đến ngỡ ngàng

NSND Công Lý ở nhà thuê sau khi lấy vợ ba, cuộc sống của NSƯT Xuân Bắc lại khác biệt đến ngỡ ngàng

Cùng là những nghệ sĩ gạo cội của làng hài miền Bắc, là cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu đình đám trong chương trình Táo quân hàng năm của VTV, thế nhưng cuộc sống và hôn nhân của NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý lại có phần trái ngược.

Cụ thể nếu như Xuân Bắc có một cuộc sống giàu sang với nhiều nhà thì Công Lý lại ở nhà thuê và thường xuyên đau ốm.

Nam Tào - NSƯT Xuân Bắc:

Được biết tới với vai Nam Tào khảng khái và cũng không kém phần hóm hỉnh, NSƯT Xuân Bắc ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với lối diễn xuất vô cùng duyên dáng cùng khả năng xử lý tình huống linh hoạt trên sân khấu. Không chỉ là thành viên không thể thay thế trong Táo Quân, Xuân Bắc còn là nghệ sĩ thường xuyên được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Về con đường hôn nhân, Xuân Bắc và Hồng Nhung kết hôn vào năm 2006. Nhớ lại thời điểm đó, chàng Núi từng vướng phải không ít tin đồn “bám vợ vì tiền”. Đứng trước tin đồn không hay, Xuân Bắc chẳng màng giải thích mà minh chứng bằng tình cảm vợ chồng bền chặt xuyên suốt hơn 1 thập kỉ khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Không chỉ được mời đến rất nhiều show diễn với cát xê cao, Xuân Bắc còn là nghệ sĩ người Bắc hiếm hoi được chọn làm đại sứ cho các nhãn hàng, cộng thêm việc làm người dẫn chương trình truyền hình cũng như các show tạp kĩ mang về cho nam nghệ sĩ thu nhập khủng.

Năm 2015, Xuân Bắc đi tiên phong trong việc bán bản quyền hình ảnh. Cụ thể việc bán bản quyền hình ảnh của mình và chương trình đuổi hình bắt chữ đem về cho Xuân Bắc số tiền 8 tỷ đồng giúp chàng Núi trở thành MC, diễn viên có mức cát xê cao nhất thời điểm đó.

Năm 2018, Xuân Bắc tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ trước hình ảnh biệt phủ của mình. Đến nay căn nhà vườn rộng lớn của vợ chồng nam nghệ sĩ tại Hà Nội vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng.

Căn nhà được vợ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân. “Biệt phủ” được xây dựng trên một khu đất rộng lớn được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tạo cảm giác vô cùng sang trọng nhưng cũng rất bình yên với hiên nhà, đường đi bằng đá trên thảm cỏ xanh, xung quanh là cây cối hoa quả tạo cảm giác thư giãn mỗi khi trở về.

Trước đó, trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế 2015, Xuân Bắc cũng đã sở hữu một căn nhà khác ở Hà Nội. Ngoài ra chiếc xế hộp Mazda dưới 1 tỷ được anh tậu từ năm 2013, số tiền này khi đó là cả 1 gia tài.

Bắc Đẩu - NSND Công Lý

Với việc hiện tại đang ở nhà thuê, Công Lý khiến khán giả vô cùng xót xa khi là một diễn viên nổi tiếng nhưng lại không sở hữu nhà như đồng nghiệp dù đã ngoài 50.

May mắn là sức khỏe gần đây của Công Lý có phần tiến triển sau khi chuyển sang nơi ở mới, 2 vợ chồng cũng vui vẻ hơn trước khi tìm được nơi ở phù hợp. 

Vợ Công Lý chia sẻ dù chỉ là nhà thuê nhưng hai vợ chồng hiện tại đang cảm thấy rất vui vẻ và bình an. Cô cho biết sức khỏe Công Lý đã tốt hơn nhiều. 

Được biết, do mất một khoảng thời gian dài chống chọi với chi phí điều trị bệnh tốn kém, vợ chồng NSND Công Lý đã phải bán ngôi nhà cũ để chuyển sang nơi ở mới.

"Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", bà xã NSND Công Lý tâm sự với báo chí.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng thường xuyên tới thăm động viên 2 vợ chồng, thậm chí còn mang bia rượu ra mời Công Lý. Vợ anh nể tình bạn bè bảo anh uống một cốc cho bạn bè vui thế nhưng Công Lý nhất quyết từ chối mà chỉ uống nước dừa hoặc hoa quả.

Trong thời gian vừa qua, Công Lý đã phải trải qua quãng thời gian không hề suôn sẻ khi phải đối diện với bệnh tật, chính điều này khiến nam diễn viên từng rất buồn bã. Thế nhưng anh vẫn giữ tinh thần lạc quan và động viên vợ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Ngỡ ngàng cuộc sống của NSND Công Lý sau khi cưới lần 3: Bán nhà đi ở thuê, được vợ trẻ cưng chiều

(Techz.vn) Trước biến cố sức khỏe, thật may mắn khi NSND Công Lý có sự đồng hành của bà xã Ngọc Hà cùng sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.