Giải trí

NSND Công Lý hội ngộ cùng NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, thần sắc của nam nghệ sĩ thu hút sự chú ý

NSND Công Lý hội ngộ cùng NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, thần sắc của nam nghệ sĩ thu hút sự chú ý

Mới đây, vợ NSND Công Lý – Ngọc Hà đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cuộc “hội ngộ” của ông xã và 2 nghệ sĩ hài đất Bắc Xuân Bắc và Quang Thắng. Có thể thấy, NSND Công Lý rất vui khi gặp lại đồng nghiệp, thần sắc của nam nghệ sĩ rạng rỡ khiến khán giả ấm lòng.

nsnd-cong-ly-1

nsnd-cong-ly

Khuôn mặt rạng rỡ của Công Lý sau thời gian dài được "hội ngộ" đồng nghiệp.

Trước đó, vào hồi tháng 7/2021 NSND Công Lý phải nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng. Trong thời gian này Ngọc Hà – bà xã Công Lý là người luôn kề cạnh chăm sóc chồng. Sau thời gian điều trị nam nghệ sĩ đã hồi phục, cô từng chia sẻ: “Mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần, đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng".

nsnd-cong-ly-2

 Bà xã luôn đồng hành và chăm sóc nam nghệ sĩ suốt thời gian điều trị bệnh.

Cô cũng cho biết, trong thời gian ông xã dần hồi phục anh vẫn lên Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi Công Lý làm Phó giám đốc để theo dõi diễn viên tập vở. Anh cũng tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp nhưng với vai trò là khán giả để cảm thấy đỡ nhớ sân khấu, nhớ bạn bè.

nsnd-cong-ly-3

Hiện tại sức khỏe Công Lý đã hồi phục, nam nghệ sĩ đã quay trở lại đóng phim dù vẫn gặp chút khó khăn.

Được biết, NSND Công Lý cũng mới quay trở lại đóng phim khi vào 1 vai diễn nhỏ trong bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”. Theo đó, Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội sẽ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền đóng). NSND Công Lý đã hoàn tất các cảnh quay và nhân vật của ông sẽ xuất hiện trong vài tập tới. Tuy nhiên, hiện tại, những thông tin cụ thể về vai diễn vẫn đang được giữ bí mật.

 

Clip Lisa nhà Hồ Ngọc Hà bị mẹ 'tóm sống' leo trèo, phản ứng của cô bé khi bị nhắc nhở gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Lisa bị Hồ Ngọc Hà ‘tóm sống’ đang leo trèo để mở tủ, nhưng cô bé vẫn phản ứng ‘dửng dưng’ khiến CĐM cười bò.