Giải trí

Clip Lisa nhà Hồ Ngọc Hà bị mẹ 'tóm sống' leo trèo, phản ứng của cô bé khi bị nhắc nhở gây ngỡ ngàng

Clip Lisa nhà Hồ Ngọc Hà bị mẹ 'tóm sống' leo trèo, phản ứng của cô bé khi bị nhắc nhở gây ngỡ ngàng

Lisa là một trong 2 nhóc tỳ song sinh nhà Hồ Ngọc Hà nhận được sự yêu mến của cư dân mạng bởi sự đáng yêu, nền nã và là “bản sao” nhí của mẹ. Vốn được biết đến là cô bé trầm tính hơn cậu em út Leon nhưng theo thời gian Lisa lại càng phát triển thêm nhiều tính cách gây bất ngờ. Cô bé hiếu động và tinh nghịch hơn. Vì nhẹ cân và thon thả hơn cậu em Leon, Lisa leo trèo nhanh thoăn thoắt và rất ham mê trò chơi này. Mới đây Hồ Ngọc Hà bắt gặp cảnh con gái leo trèo khiến nữ ca sĩ cũng phải “bó tay”.

lisa-leon-1

Khi bị mẹ phát hiện, cô bé vẫn tiếp tục trèo.

Trước sự chứng kiến của mẹ và mọi người, Lisa thoải mái trèo lên hàng rào sau đó với tay lên để mở tủ. Cô bé liên tục trèo lên trèo xuống khiến Hà Hồ phải “cảnh báo” con gái cẩn thận kẻo lộn cổ. Tuy nhiên, sau khi được mẹ nhắc nhở, cô bé vẫn “dửng dưng” tiếp tục trèo, dường như đang muốn cho mẹ thấy có thứ gì đó trong chiếc tủ đầy hấp dẫn gần đó.

lisa-leon

Lisa leo trèo còn vượt cả cậu em út Leon.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lisa nghịch ngợm như vậy, trước đó cô bé từng khiến mẹ phải “bó tay” khi leo trèo từ ghế sofa ra cửa sổ mà không một chút sợ sệt, đến mức Hồ Ngọc Hà phải thốt lên “Đẻ con gái cho dịu dàng, nết na”.

lisa-leon-2 

lisa-leon-3

Những lần Lisa khiến Hồ Ngọc Hà "hú hồn" vì độ tinh nghịch. 

 

Trấn Thành tiết lộ sự thật gặp 'tai nạn' đi lại không vững, cần người dìu dắt sau đám cưới Minh Hằng

(Techz.vn) - Sau đám cưới Minh Hằng, Trấn Thành đi không vững, cần người dìu dắt, lý do khiến CĐM ‘vừa lòng” lắm.