Giải trí

Noo Phước Thịnh lộ body thật sự ở tuổi 34, bắp đùi rắn rỏi khiến hội chị em 'xỉu up xỉu down'

Noo Phước Thịnh lộ body thật sự ở tuổi 34, bắp đùi rắn rỏi khiến hội chị em 'xỉu up xỉu down'

 

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo. Không chỉ sở hữu loạt hit đình đám như Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, Gạt Đi Nước Mắt, Cause I Love You, Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ,... anh còn chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ ngoại hình điển trai không thua gì soái ca Hàn Quốc và cách cử xử thân thiện, chân thành.

Nô Phước Thịnh là hình mẫu được hội chị em yêu thích

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1988 gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi tập gym.

Hình ảnh mới nhất của chàng Noo

Giọng ca Cause I Love You diện quần đùi ngắn cùng áo ba lỗ, khoe trọn vóc dáng cân đối, săn chắc với vai rộng và đôi chân dài rắn rỏi, săn chắc. Có lẽ Noo Phước Thịnh đã rất chăm chỉ tập luyện để có được body "vạn người mê" như vậy. Đặc biệt, dù có làn da trắng mịn nhưng nam ca sĩ vẫn cực kì nam tính khi để râu và khoe cơ bắp. 

Đẹp trai, nam tính nhưng Noo Phước Thịnh nhiều lần bị đồn đoán là người đồng tính

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài đàn ông, chỉn chu nhưng Noo Phước Thịnh lại liên tục dính nghi vấn đồng tính. Không chỉ liên tục tung tin đồn, nhiều netizens kém duyên còn vào tận Facebook giọng ca Cause I Love You để hỏi, thậm chí gọi anh là "chị" một cách khiếm nhã. Trước những hành động ác ý của antifans, Noo Phước Thịnh chưa bao giờ "nhân nhượng" mà sẵn sàng đáp trả 1-1 với đối phương. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy tình tứ hậu chia tay

Suốt sự nghiệp của mình, Noo Phước Thịnh chỉ công khai hẹn hò duy nhất một người là Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Nam ca sĩ và người đẹp cùng tuổi từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, thoải mái ôm hôn trước đám đông và bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã quyết định chia tay và trở lại làm bạn bè thân thiết. Trước những lời đồn ác ý về mối quan hệ với nàng hậu họ Mai, Noo Phước Thịnh từng thẳng thắn cho biết: "Tôi không dư dả để mua căn hộ cho Thúy sát căn hộ của mình để chúng tôi dễ gặp nhau. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Thúy cũng không ngu để phải xác định mối quan hệ với một người bị đồn đoán về giới tính. Và ở vị trí này, tôi cũng chẳng cần làm trò để nổi tiếng".

 

NSƯT Thanh Quý bật khóc, nghẹn ngào tiết lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) NSƯT Thanh Quý (trong vai bà Nga) đã có những chia sẻ đầy xúc động, hé lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về.