Giải trí

Noo Phước Thịnh lên đồ bảnh bao, ngoại hình chuẩn 'soái ca' bảo sao Mai Phương Thúy mê đắm!

Noo Phước Thịnh lên đồ bảnh bao, ngoại hình chuẩn 'soái ca' bảo sao Mai Phương Thúy mê đắm!

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải loạt ảnh bảnh bao trong bộ vest gile đen. Vẻ đẹp trai ngời ngời chuẩn soái ca của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ được phen nhốn nháo, “hít thở không thông”, thi nhau trút hết vốn liếng từ hoa mỹ ra để khen ngợi.

Bộ ảnh chuẩn soái ca vạn người mê của Noo Phước Thịnh nhận lượt yêu thích khủng chỉ sau chục phút đăng tải

 

Được biết, trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh từng là một hot teen, người mẫu ảnh có tiếng. Có lẽ vì vậy mà từ lâu, dân tình đã truyền tai nhau về “nhan sắc không có gì để bàn cãi” của anh chàng. Nhiều người còn ưu ái khẳng định, Noo Phước Thịnh đẹp trai bất chấp cả camera của "team qua đường". Dù ở góc máy nào, cố tình chụp "dìm hàng" đến đâu thì giọng ca “Chạm khẽ tim anh” vẫn toát lên thần thái cuốn hút, gương mặt đẹp trai "không góc chết".

Nam ca sĩ lịch lãm trong bộ vest gile đen
Nhan sắc này, vóc dáng này ai mà “dửng dưng” cho nổi?

 

Được biết, loạt ảnh trên được chụp khi Noo Phước Thịnh tham gia đêm nhạc kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tổ chức vào tối qua (2/4). Đêm nhạc quy tụ sự góp mặt của những tên tuổi đã từng bắt tay cùng Nguyễn Minh Cường trong nhiều năm qua như: Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân, Ái Phương, Tăng Phúc…

Xuất hiện ở phần cuối đêm nhạc, Noo Phước Thịnh khiến cả khán phòng thích thú khi biểu diễn bản hit đình đám "Cả Một Trời Thương Nhớ" - ca khúc từng đem lại tiếng vang cho Hồ Ngọc Hà. Tiếp đó, nam ca sĩ còn gây bất ngờ khi làm mới hit "Hoa Nở Không Màu" của Hoài Lâm với 1 bản phối cực kỳ mới mẻ cùng ban nhạc Hoàng Nhã. Cũng trong đêm nhạc, Noo Phước Thịnh đã lần nữa trình bày bản hit "Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế" - ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác riêng cho anh, đến hiện tại bản live ca khúc này đã đạt tới hơn 13 triệu view, chứng minh sức hút khủng của chàng ca sĩ điển trai. Chia sẻ ở cuối chương trình, Noo Phước Thịnh cũng tâm sự: "Âm nhạc của Nguyễn Minh Cường không chỉ là một quãng thanh xuân của nhiều khán giả, mà đó cũng là những kỷ niệm thật đẹp của nghệ sĩ chúng tôi".

 

Bàng hoàng khi NSND Bạch Tuyết kể lại giây phút bị bắt cóc, tưởng như mất mang bên trời Tây

(Techz.vn) Sau nhiều năm, vụ bắt cóc NSND Bạch Tuyết bên Tây Âu vẫn khiến dân tình không khỏi bàng hoàng, tò mò khi nhắc đến.