Giải trí

'Vợ sắp cưới' Quang Lê diện đầm khoét sâu khoe trọn vòng 1 đẫy đà, sắc vóc tuổi 34 gây ngỡ ngàng

'Vợ sắp cưới' Quang Lê diện đầm khoét sâu khoe trọn vòng 1 đẫy đà, sắc vóc tuổi 34 gây ngỡ ngàng

Hà Thanh Xuân là giọng ca hải ngoại nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và lối nói chuyện đáng yêu, thu hút người đối diện. Thời gian qua, nữ ca sĩ thường xuyên có những khoảnh khắc "tình bể bình" với Quang Lê, được gọi là "vợ sắp cưới" của nam ca sĩ. Chính vì vậy, mọi động thái của cô và mối quan hệ với giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương đều nhận sự chú ý đặc biệt của khán giả. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân chia sẻ hình ảnh "lên đồ" cực kì quyến rũ, khoe trọn sắc vóc thực sự ở tuổi 34. 

Giọng ca sinh năm 1988 diện chiếc đầm hồng xẻ đùi, dài tay, phần ngực khoét sâu đến nửa vòng 2, khoe trọn "đôi gò bồng đảo" đẫy đà, gợi cảm hết nấc. Trong trang phục bó sát, "vợ sắp cưới" Quang Lê còn khéo léo trưng được đường cong chữ S với vòng 2 thon gọn và vòng hông nở nang có tỷ lệ tuyệt đẹp. 

hathanhxuan4 hathanhxuan9 hathanhxuan2 hathanhxuan3

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, Hà Thanh Xuân còn được nhận xét là sở hữu nét đẹp vừa đài các, dịu dàng lại vừa sắc sảo, quyến rũ. Đường nét trên gương mặt cô cực kì hài hòa và thanh tú, cùng với làn da trắng sứ, mịn màng, khó mà tin giọng ca Gái Xuân đã bước sang tuổi 34. 

hathanhxuan7 hathanhxuan5

Hà Thanh Xuân tên thật Trần Thị Thanh Xuân, là giọng ca hải ngoại thành công với dòng nhạc trữ tình trước 1975. Cô cộng tác với Trung tâm Thúy Nga từ năm 2016 sau khi làm việc cùng Trung tâm Asia trong khoảng thời gian 2010 - 2016. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang làm Youtube, thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày. 

Hà Thanh Xuân - Quang Lê có mối quan hệ cực kì thân thiết, không chỉ đi diễn chung, cả hai còn cùng nhau đi du lịch. Thậm chí, nam danh ca còn từng ngỏ ý muốn mua nhẫn 130.000 USD để cầu hôn "tình tin đồn" nhưng bị cô nàng từ chối phũ phàng: “Em đeo cho vui thôi, chứ cái nhẫn kim cương này mới có 3 carat. Em cần cái nhẫn có kim cương 10 carat cơ”. Dù vậy, giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương vẫn kiên trì: "Thế thì em phải đợi anh cày thêm 3 năm nữa may ra mới đủ tiền mua kim cương 10 carat hỏi cưới em”. Nhiều fan của Quang Lê "đẩy thuyền" nhiệt tình với hi vọng mối quan hệ của anh và "vợ sắp cưới" sẽ phát triển tốt đẹp và sớm có cái kết viên mãn.

 

Hương Giang ngọt ngào với trai đẹp, Matt Liu lập tức 'ghen tuông', công khai 'hờn dỗi' thế này đây!

(Techz.vn) Hương Giang động viên các học trò khiến Matt Liu “ghen nổ mắt”. Màn chất vấn cực tình cảm của cặp đôi này đã khiến khán giả phải “xỉu up xỉu down” vì quá dễ thương.