Giải trí

Nóng: Xuất hiện lá đơn được cho là của Thủy Tiên – Công Vinh kiện những người vu khống, bội nhọ

Nóng: Xuất hiện lá đơn được cho là của Thủy Tiên – Công Vinh kiện những người vu khống, bội nhọ

Sau những sức ép từ dư luận, Thủy Tiên – Công Vinh đã chính thức tung bản sao kê 18000 trang nhằm minh bạch số tiền từ thiện đã kêu gọi quyên góp thời gian gần đây. Qua đó, Công Vinh cũng tuyên bố sẽ khởi kiện những người vu khống, xúc phạm họ.

C

Đáng chú ý, cách đây ít giờ, một lá đơn khởi kiện được cho là vợ chồng nữ cãi bỗng lan truyền trên một số nền tảng mạng xã hội.

Cụ thể, trên TikTok xuất hiện 1 đoạn clip chia sẻ về lá đơn vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh khởi kiện những người đã vu khống mình suốt thời gian qua. Một phần lá đơn được tiết lộ, cho biết cặp đôi và luật sư của mình đã tố cáo lên cơ quan Công an, đông thời khởi kiện nhũng cá nhân đã bịa đặt, vu khống và đưa những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến uy tín, xúc phạm đến vợ chồng nữ ca sĩ.

Qua đó, suốt thời gian qua, các hành vi này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đối tác, nhãn hàng đang hợp tác với Thủy Tiên – Công Vinh. Vì vậy, cặp đôi yêu cầu cá nhân đó phải chấm dứt các cáo buộc vu khống và cần chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trước đó, vào ngày 17/9 vừa qua, trong buổi livestream công khai sao kê tại ngân hàng, Công Vinh cũng cứng rắn tuyên bố khởi kiện nhũng ai đã bôi nhọ danh dự, dù là doanh nhân CEO.

“Trong thời gian qua vợ chồng Tiên đã chịu nhiều sự bôi nhọ, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và gia đình, với quyền công dân của mình thì chúng tôi nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho vợ chồng. Tôi sẽ gửi giấy tờ đến cơ quan chức năng để điều tra. Tôi sẽ có đơn kiện đến những người đó cho dù là doanh nhân hay CEO nào đi nữa”, Công Vinh tuyên bố.

 

Tình cũ Công Vinh công khai văng tục khi nhắc tới Thủy Tiên, nói 1 câu khiến khán giả sững sờ

(Techz.vn) Sau khi công khai chỉ trích "ai đó" trên MXH, tình cũ Công Vinh lại tiếp tục đáp trả "căng đét" khi bị nhắc tới Thủy Tiên, thậm chí cô còn văng tục khiến nhiều khán giả sững sờ.