Giải trí

NÓNG: Tình cũ Công Vinh tung tin nhắn riêng tư đá xéo ‘CV – TT’ giàu lên sau mùa lũ, mê cá độ golf

NÓNG: Tình cũ Công Vinh tung tin nhắn riêng tư đá xéo ‘CV – TT’ giàu lên sau mùa lũ, mê cá độ golf

Tối 10/9, cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi Pha Lê chia sẻ tin nhắn riêng tư với một người bạn. Trong đó cả hai đề cập đến cặp đôi “TT – CV” với giọng điệu ghét bỏ ra mặt. Người bạn tiết lộ: “Chỉ biết thằng CV đi chơi golf nhưng ai chơi cùng cũng ghét. Mặt rất láo”. Pha Lê lại hỏi: “Nghe nói chơi golf cá độ ghê lắm hả anh?”. Người bạn nói tiếp: “Ngày xưa thì xách dép cho anh, không hiểu sao sau mùa lũ nó giàu thế, cá độ 1 trận 500 triệu – 1 tỷ”.

cong-vinh-thuy-tien-pha-le-1 cong-vinh-thuy-tien-pha-le-2

Ở phần caption bài viết Pha Lê còn chia sẻ đầy ẩn ý: “Sau mùa lũ tự nhiên giàu… Nghe sao mà cay đắng”. Dù không bình luận gì thêm, cũng chẳng chỉ đích danh ai nhưng nhiều người lại tin rằng nữ ca sĩ đang muốn nói đến Công Vinh – Thủy Tiên. Nguyên nhân bởi tên viết tắt của cặp đôi cũng giống như tên được đề cập trong tin nhắn. Cùng với đó, chi tiết mùa lũ khiến cộng đồng mạng nhớ về ồn ào từ thiện đang ầm ĩ khắp nơi.

cong-vinh-thuy-tien-pha-le-5

cong-vinh-thuy-tien-pha-le-4cong-vinh-thuy-tien-pha-le-6

cong-vinh-thuy-tien-pha-le-3 cong-vinh-thuy-tien-pha-le-7 cong-vinh-thuy-tien-pha-le-8

Dưới phần bình luận, công chúng tranh cãi, chia làm 2 phe nhận xét về động thái khó hiểu này của Pha Lê. Người tỏ ra hả hê, đồn đoán về những “góc khuất” liên quan đến Công Vinh – Thủy Tiên. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bày tỏ sự bức xúc, cho rằng Pha Lê đang mượn chuyện của tình cũ để câu kéo sự chú ý. Hành động của nữ ca sĩ cũng bị cho là “chơi không đẹp”,  “tiểu nhân”. Trước những lời bàn tán, Pha Lê vẫn giữ im lặng, không phản hồi gì thêm.

pha-le-1

Chỉ mới trước đó 1 ngày Pha Lê cũng gây xôn xao vì đăng status mỉa mai “ai đó”: “1 thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn *** dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào! Nó tha không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cám ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá, hahaha! Tư cách ** gì cái thằng giẻ rách đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đê”.

 

Tình cũ Công Vinh từng bị gà cưng của bầu Đức chối bỏ tình cảm, phũ phàng chê 'có gương mặt rất xấu'

(Techz.vn) – Pha Lê từng có có những mối tình ồn ào với hai cầu thủ nổi tiếng. Điều đáng nói, cả hai anh chàng này đều công thừa nhận từng hẹn hò với nữ ca sĩ, cách đáp trả khá giống nhau.