Giải trí

Nóng: Sơn Tùng M-TP về trường cũ ở Thái Bình, có hành động vô cùng bất ngờ

Nóng: Sơn Tùng M-TP về trường cũ ở Thái Bình, có hành động vô cùng bất ngờ

Sau khoảng thời gian dài không xuất hiện, mới đây Sơn Tùng M-TP đã có màn tái xuất vô cùng bất ngờ, khi bên cạnh việc đi diễn trở lại cùng những phần nhá hàng về bài hát mới anh còn tham gia các chương trình thiện nguyện.

Loạt hình ảnh nam siêu sao trong trang phục gần gũi đến  giao lưu với các em nhỏ ở rung tâm Phục hồi Chức năng Người khuyết tật Thuỵ An. 

Fan-thich-thu-khi-son-tung-cung-e-kip-ve-loat-tranh-tuong-o-truong-tieu-hoc

Nam ca sĩ cũng chia sẻ về hoạt động này của mình: "Một ngày thật tuyệt vời khi có cơ hội được đến đây chia sẻ, thăm hỏi và lan toả những sự tích cực đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt. Mong rằng mọi người sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ và giữ trong tim những nụ cười thật tươi...".

Người hâm mộ chỉ vừa mới tan chảy bởi những hình ảnh ấm áp của Sơn Tùng M-TP thì vào sáng 24/10, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện ở trường cũ là THPT Lê Quý Đôn, Thái Bình. Hình ảnh chủ tịch Sơn Tùng M-TP với bộ cánh bảnh bao xuất hiện trong khuôn viên trường cấp 3 ở Thái Bình khiến dân tình không khỏi ghen tị với học sinh ở đây.

Sơn Tùng M-TP vốn là nam nghệ sĩ vô cùng kín đáo trong mỗi lần xuất hiện. Đã từ lâu người hâm mộ không còn thấy anh đi diễn ở những tụ điểm là các trường học. Tuy nhiên, đây có lẽ là dịp đặc biệt khi nam ca sĩ đã đích thân về chính ngôi trường mà mình từng học tập.

Theo như 1 số hình ảnh được tiết lộ, ngoài việc về thăm trường, thăm thầy cô thì Sơn Tùng M-TP cũng đã tặng nhiều học bổng khuyến học cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Ngay lập tức, những hình ảnh chưa từng có này của Sơn Tùng M-TP đã khiến mạng xã hội dậy sóng.

 

Tin sáng 24/10: Sơn Tùng đi từ thiện; đám cưới xúc động của Đỗ Mỹ Linh

(Techz.vn) Tin sáng ngày 24/10 nổi bật với các thông tin như: Dàn sao ‘khủng’ đến dự đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển; Fan thích thú khi Sơn Tùng cùng ê kíp vẽ loạt tranh tường ở trường tiểu học...