Giải trí

Nóng: Mỹ Tâm phủ nhận hẹn hò với Mai Tài Phến, nói một câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Nóng: Mỹ Tâm phủ nhận hẹn hò với Mai Tài Phến, nói một câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhiều giờ qua, cả showbiz Việt “vỡ òa” trước thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Giữa lúc dân tình và đồng nghiệp thi nhau gửi lời chúc mừng, thì “chị đẹp” lại có phản ứng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cụ thể, trên trang cá nhân của một người trong công ty Mỹ Tâm tiết lộ cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ giữ lúc thông tin hẹn hò với Mai Tài Phến được chia sẻ rầm rồ. Theo lời người này, Mỹ Tam vô cùng bất ngờ và phủ nhận chuyện đang yêu đàn em.

“Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em". – Mỹ Tâm cho biết.

Khi được gợi ý lên tiếng đính chính, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha". Sau tiết lộ của Mỹ Tâm, dân tình không khỏi hoang mang toàn tập.

Theo đoạn hội thoại, có thể thấy rằng nữ ca sĩ đã vô cùng bất ngờ với bài phỏng vấn với tờ thông tin trên, đồng thời khẳng định việc công khai hẹn hò là hiểu lầm. Cô cũng khẳng định sẽ công khai người yêu sau và “nhá hàng” rằng nhân vật bạn trai của mình có thể khiến quản lý bất ngờ.

Trước đó, Mỹ Tâm đã có cuộc phỏng vấn và thừa nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến. Chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết mình thích nam diễn viên kém 10 tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau.

"Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm thổ lộ.

Mỹ Tâm cũng tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cô và Mai Tài Phến. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út". Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

 

Phản ứng của Mai Tài Phến sau khi Mỹ Tâm công khai chuyện hẹn hò, tiết lộ kế hoạch kết hôn

(Techz.vn) Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò với Mai Tài Phến. Phản ứng của nam diễn viên ngay tại thời điểm này khiến nhiều người tò mò.