Giải trí

‘Tiếp bước’ Việt Hương, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh có hành động ‘cấp tốc’ mặc ồn ào từ thiện vừa qua

‘Tiếp bước’ Việt Hương, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh có hành động ‘cấp tốc’ mặc ồn ào từ thiện vừa qua

Sau thời gian dài “ở ẩn” sinh con và chăm sóc gia đình , Vy Oanh chính thức quay trở lại với nhiều hoạt động thiện nguyện. Không còn ồn ào như trước, nữ cac sĩ chọn cách âm thầm giúp đỡ cho nhiều cơ sở thiện nguyện.

Vừa qua, giọng ca “Đồng xanh” vừa có hành động cấp tốc cứu trợ cho người dân mùa dịch ở Sài Gòn. Cụ thể, cô chia sẻ lại loạt hình về chiếc xe bán tải của gia đình đã chính thức trở thành xe chở hang tới câu lạc bộ thiện nguyện của nhóm Hoa hậu Việt Nam.

“Chiếc xe bán tải này lâu nay gia đình mình dùng để đem những yêu thương đến mọi người trong đợt dịch Covid này. Hôm nay em ấy chính thức gia nhập bên CLB Suối Mát Từ Tâm góp chút sức nhỏ của mình. Vào đội ngoan nhé em yêu xe bán tải ơi", Vy Oanh hạnh phúc cho biết.

Được biết câu lạc bộ thiện nguyện của nhóm Hoa hậu Việt Nam có sự tham gia rất nhiều mỹ nhân Việt như: Tiểu Vy, Kiều Loan, Thủy Tiên,… Khi biết thông tin bà Kim Dung cần hỗ trợ 2 xe bán tải chở đồ cho bếp vì bếp ăn bị quá tải, Vy Oanh đã lập tức hỗ trợ cho bếp ăn 0 đồng từ câu lạc bộ để có phương tiện vận chuyển thêm nhiều lương thực, thực phẩm cho bà con khó khăn tại các điểm nóng “mùa dịch”.

Trước đó, trong lúc mang thai, Vy Oanh cũng từng “vác bụng bầu”, đích thân đi trao gạo ở các địa điểm từ thiện, mong muốn gửi ít tấm long cho người dân trên địa bàn thành phố. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “"Bầu cũng yêu lắm Sài Gòn - nơi đã cho bầu những cơ hội phát triển. Một chút lòng thành mong được chia sẻ cùng bà con với tất cả sự trân trọng. Nhờ các anh chị em ở Nhà văn hóa Thanh Niên chuyển quà đến bà con giúp bầu. Bầu định chuyển khoản nhưng ở đây không nhận tiền chỉ nhận hiện vật nên nhà hảo tâm nào có lòng cứ liên lạc với chị MC Quỳnh Hoa để gửi quà nha".

Trong thời gian ở cữ, Vy Oanh cũng tự hứa sẽ ít sử dụng điện thoại để tập trung lo cho gia đình, thời gian gần đây cô nàng chỉ chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp về hoạt động thiện nguyện. Dù không biết rằng xe bán tải của Vy Oanh là cho mượn hay tặng hẳn cho câu lạc bộ từ thiện, nhưng tấm long của nữ ca sĩ khiến CĐM vô cùng ấm lòng.

 

Giữa ồn ào từ thiện, Vy Oanh âm thầm làm điều không ai ngờ, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa lúc hàng loạt sao Việt vướng phải ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện, Vy Oanh đã âm thầm làm có quyết định khiến nhiều người bất ngờ.