Giải trí

Nối gót Ngọc Trinh, Diễm My 9x mặc váy ‘trong suốt’ nhưng lại được CĐM khen ngợi hết lời

Nối gót Ngọc Trinh, Diễm My 9x mặc váy ‘trong suốt’ nhưng lại được CĐM khen ngợi hết lời

Diễm My 9x là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu Vbiz. Thời gian gần đây, cô hoàn toàn lột xác khi sẵn sàng thử sức với những style táo bạo, khéo léo khoe nhan sắc mỹ miều và đường cong nuột nà của mình.

Mới đây nhất, dân tình phải choáng váng khi Diễm My tung loạt ảnh mặc trang phục xuyên thấu đầy táo bạo. Trong bộ váy voan “nửa kín nửa hở” với chi tiết bông hoa che chắn vòng 1, mỹ nhân 9x với tạo hình đầy tiểu thư, đẹp dịu dàng mà vẫn quyến rũ ngất ngây.

Quả thật, chỉ với một bộ cánh này, Diễm My 9x đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả với khả năng xử lý trang phục “cao tay”. Dù đây là bộ trang phục khó nhằn, từng không ít quý cô Vbiz bị chỉ trích vì phản cảm và hớ hênh, cô nàng vẫn được khen ngợi đầy xinh đẹp và tinh tế.

Việc lấy hoa che ngực vốn vẫn được cho style khá trần trụi, không mấy thiện cảm với công chúng. Có thể kể đến, Ngọc Trinh từng đăng tải hình ảnh dùng hai bông hoa để “che chắn”. Tuy nhiên, điều đáng nói là chân dài miền Tây "chơi lớn" khi nhờ người khác cầm hoa để... che chắn hộ. Xuất hiện trong ảnh không phải tay cô mà là bàn tay của hai người đàn ông khiến mọi thứ phản cảm hơn.

Bởi vậy, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Diễm My 9x đã nhận thức tốt được điều đó và đã lựa chọn trang phục táo bạo nhưng không hề gây khó chịu với người xem. Đặc biệt, cô còn nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ vì sự quyến rũ và tinh tế này.

 

Lý Nhã Kỳ mặc áo mỏng tang, cặp tuyết lê tràn viền khiến CĐM không khỏi ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến dân tình “bùng nổ” khi mặc chiếc áo trắng mỏng tang, khoe trọn vóc dáng của mình