Giải trí

'Nối gót' Hari Won, Tiến Luật khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải ‘bó tay’

'Nối gót' Hari Won, Tiến Luật khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải ‘bó tay’

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải đoạn tin nhắn của cuộc trò chuyện giữa cô và đàn anh Tiến Luật. Điều đáng chú ý là Tiến Luật cũng ‘bắt chước’ Hari Won sai lỗi chính tả tạo cho Ninh Dương Lan Ngọc có cơ hội ‘bắt bẻ’.

Tien-Luat

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn Tiến Luật đang ‘dăn đe’ đàn em nhưng có thể do nhắn quá vội vàng mà ông xã Thu Trang đã bị nhầm dấu từ ‘cãi’ thành ‘cải’. Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức ‘cà khịa’ đàn anh rằng ‘Cải là củ cải hả’. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước sự ‘lầy lội’ của 'mẹ Cám'.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-Tien-Luat

Sự nhầm lẫn của Tiến Luật có thể là chỉ là trong chốc lát, nhưng trong showbiz còn có một người thường xuyên khiến dân tình ‘xoắn não’ khi mắc lỗi chính tả và ngữ pháp đó chính là Hari Won.

Hari-won

Mặc dù đã sinh sống ở Việt Nam hơn 10 năm, nhưng Hari Won vẫn liên tục mắc các lỗi sai về ngữ pháp. Trong lần gần nhất, Hari Won nhầm lần từ ‘vượng phu’ thành ‘thượng vu’ khiến Trấn Thành phải đau đầu.

Hari-Won-Tran-Thanh-2

Hay trong một lần khác, tại một buổi lễ trao giải, Hari Won còn mắc một sai lầm tai hại khác khiến cô bị khán giả chỉ trích khá nhiều. Cụ thể, nữ diễn viên đã đọc chệch âm trong tên Châu Bùi thành một bộ phận nhạy cảm.

 

Lộ clip hậu trường của 'Chị em chúng mình': Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'sủa gâu gâu' như cún

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc gầm gừ, sủa gâu gâu, nhảy như ‘con bựa ngựa’ khiến khán giả thích thú.