Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, diện váy trễ nải khoe vòng 2 lấn át Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, diện váy trễ nải khoe vòng 2 lấn át Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên có tiếng trong giới showbiz cô được mọi người nhớ đến là người có tính cách hài hước và sở hữu nhan sắc mặn mà tuổi U40. Mỗi khi nhắc đến cô nàng, khán giả thường nhớ đến danh xưng “Ngọc nữ trăm tỷ” với loạt bộ phim ăn khách như Cua lại vợ bầu, Mối tình đầu của tôi, Gái già lắm chiêu, 1990,…

Không chỉ có sự nghiệp thành công vang dội và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, Lan Ngọc còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc và vóc dáng chuẩn mỹ nhân của mình. Mới đây nhất, cô nàng khiến dân tình không khỏi trầm trồ với mái tóc mới lạ và thân hình quyến rũ của mình.

Theo đó trong lần xuất hiện trở lại này, Ninh Dương Lan Ngọc đã diện một chiếc váy hồng với thiết kế độc đáo. Nữ diễn viên khoe trọn đôi vai nõn nà cùng vòng eo ‘con kiến’ đáng ngưỡng mộ. Sở hữu làn da trắng ngọc ngà cùng thân hình chuẩn từng centimet, Ninh Dương Lan Ngọc luôn biết cách nổi bật cũng như khoe triệt để những điểm quyến rũ trên cơ thể.

Bài đăng của Nịh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ, ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc 'hack tuổi' và body đáng ngưỡng mộ của cô:

-Đẹp quá con gái ơiiii

-Chúc chị thành công trong phim và vai diễn mới nha

-Tuyệt vời quá chị

-omg tím tím xinh đẹp tuyệt vời so beautiful

-Chúc chị quay phim thuận lợi. Nhớ giữ gìn sức khoẻ chị nhé. Yêu chị

Lan Ngọc là một trong nhiều nghệ sĩ nữ hiếm hoi sở hữu thân hình mảnh mai nhưng lại có thế mạnh về số đo 3 vòng. Cô nàng thường xuyên được đánh giá cao khi sở hữu vòng 1 và vòng 3 ngoại cỡ, vòng eo con kiến khiến nhiều chị em phải ghen tỵ. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng tải những bức hình nóng bỏng trên trang cá nhân như diện bikini tại bãi biển. Vòng eo ‘con kiến’ giúp cô nàng vượt mặt nhiều đồng nghiệp như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ,…

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi nhất nhì trong thế hệ diễn viên trẻ hiện nay. Cô nàng cũng tích cực xuất hiện hiện trên truyền thông cũng như nhiều gameshow khác nhau, Nữ diễn viên luôn được săn đón và nhận nhiều tình yêu thương từ khán giả nhờ tính cách vui nhộn của mình.

 

Ngỡ ngàng về cuộc sống của NS Thương Tín trước khi lâm vào cảnh nghèo khổ, ốm yếu bệnh tật

(Techz.vn) Ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, NS Thương Tín từng được biết đến là một tay chơi có tiếng, một ngày tiêu xài phung phí chỉ để tụ tập đàn đúm với bạn bè.