Giải trí

Ngỡ ngàng về cuộc sống của NS Thương Tín trước khi lâm vào cảnh nghèo khổ, ốm yếu bệnh tật

Ngỡ ngàng về cuộc sống của NS Thương Tín trước khi lâm vào cảnh nghèo khổ, ốm yếu bệnh tật

NS Thương Tín chắc hẳn là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi phát ngôn tố đàn em tệ bạc mà anh còn bị đồn thổi là đã ra đi mới đây. Từng một thời gây bão MXH sau khi công khai nói xấu Trịnh Kim Chi, cuộc sống hiện tại của NS Thương Tín vẫn vô cùng bấp bênh do thất nghiệp và bệnh tật.

Trước khi lâm vào cuộc sống khổ cực như hiện tại, ít ai biết được Thương Tín từng có một cuộc sống như mơ, ăn chơi xuyên đêm cùng bạn bè. Trở về thời hoàng kim, Thương Tín từng là một nam diễn viên đình đám có cuộc sống và công việc vô cùng thuận lợi.

Thương Tín (tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang) là một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu của thập niên 1980-1990. Nhắc tới nam diễn viên, khán giả sẽ nhớ ngay đến Sáu Tâm của "Biệt động Sài Gòn", tướng cướp Bạch Hải Đường của loạt phim "Săn bắt cướp", Tám Thương của "Bài ca không quên" và với Quang trong "Ám ảnh"…

Năm 13 tuổi, ông đã bén duyên với một đoàn cải lương và được trải nghiệm với môi trường hoạt động nghệ thuật. Sau đó 2 năm, nam nghệ sĩ sinh năm 1956 được gia đình tạo điều kiện để cho học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn.

Giai đoạn 27 tuổi, một năm ông góp mặt trong 12 phim nhựa và toàn giữ những vai diễn quan trọng. Mỗi vai chính đảm nhận, Thương Tín nhận cát-xê là 1 chỉ vàng. Nổi tiếng và được nhiều đạo diễn săn đón, cuộc sống thời bấy giờ của ông đậm chất thượng lưu.

Trong giai đoạn nổi tiếng, NS Thương Tín cho biết ông sẵn sàng chi 3 cây vàng để ăn chơi mỗi đêm. Thường thời gian khi rảnh, ông đều tụ tập với bạn bè ăn nhậu và đi nhẩy đầm, bên cạnh đó luôn có các bóng hồng xinh đẹp bên cạnh.

Vì sẵn tiền trong tay tất cả những thú vui của tầng lớp thượng lưu ở Sài Gòn ông đều đã được thử. Ông đổi xe hơi liên tục, mặc hàng hiệu từ đầu tới chân, cặp kè với nhiều người đẹp chân dài trong đó có cả hoa hậu người mẫu. Với Thương Tín, đó là những gia vị của cuộc sống.

Để có được cuộc sống tiêu tiền như đại gia, ít ai biết được Thương Tín được chu cấp của một nữ đại gia mà ông giấu kín danh tính. Cả hai quen biết khi nam diễn viên tham gia một chương trình. Sự đào hoa, khéo léo đã giúp Thương Tín chinh phục người phụ nữ chỉ trong vài ngày gặp gỡ thường xuyên.

Để chinh phục Thương Tín, nữ đại gia không tiếc tay vung tiền cho những món đồ đắt đỏ lấy lòng ông. Khi đi qua cửa hàng, chỉ cần Thương Tín liếc nhìn một chiếc áo, ngày hôm sau nó đã ở trong nhà của ông.

Quay trở lại hiện tại, NS Thương Tín giờ đây phải sống nương tựa vào những đồng tiền cứu trợ từ mạnh thường quân. Ông hoàn toàn không có khả năng chi trả bất kỳ một khoản tiền nào từ phòng trọ cho tới đồ ăn.

 

Tóm gọn ảnh Ngọc Trinh bên hội bạn thân, nhan sắc thật mẫu nội y khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những hình ảnh thân mật giữa Ngọc Trinh và hội bạn thân khiến dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc mẫu nội y.