Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc vô tư tẩy trang trước hàng ngàn người xem, mặt mộc 100% gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc vô tư tẩy trang trước hàng ngàn người xem, mặt mộc 100% gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì showbiz Việt. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, người đẹp luôn chỉnh chu, chi tiết từ khâu makeup cho đến trang phục, phụ kiện.  Do vậy, những khung hình nữ diễn viên rời xa lớp trang điểm luôn khiến nhiều người tò mò. 

Livestream là phương thức giao lưu của nghệ sĩ với người hâm mộ phổ biến đặc biệt trong thời điểm tình hình dịch bệnh vẫn còn khá căng thẳng ở hiện nay. Nữ diễn viên Lan Ngọc cũng thường xuyên xuất hiện trên livestream để tương tác với khán giả. Khác với nhiều sao nữ khác, Lan Ngọc khá thoải mái về mặt hình ảnh khi xuất hiện trên livestream. Thậm chí, Ngọc nữ còn nhiều lần để lộ mặt mộc của mình khi giao lưu với người hâm mộ,

Mới đây, người hâm mộ của Lan Ngọc đã vô cùng thích thú và lan truyền lại khoảnh khắc người đẹp trực tiếp tẩy trang trước “bàn dân thiên hạ” rồi nhắc khán giả đi ngủ sớm để được “luôn trẻ đẹp”. Tuy nhiên, Lan Ngọc cũng chia sẻ rằng sau khi tẩy trang cô cùng thường thức khuya vì 'tỉnh cả ngủ'.

Việc Lan Ngọc sẵn sàng để mặt mộc trên livestream với gần 7000 người xem trực tiêp, thậm chí là tẩy trang, rửa mặt một cách kỹ càng khiến ai nấy không khỏi nể phục. Trong khi đó việc để mặt mộc đối với một nghệ sĩ nữ là việc tương đối mạo hiểm vì họ sẽ không tránh khỏi những ý kiến khen, chê từ cộng đồng mạng

Ngay sau khi clip được lan truyền rộng rãi đã thu về gần 40.000 lượt thả tim, Lan Ngọc nhân được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc tự nhiên. Bởi chẳng cần son phấn, song nhan sắc nữ diễn viên vẫn quá xuất sắc. Trước “bàn dân thiên hạ”, sau lớp tẩy trang cô nàng vẫn giữ được gương mặt nét nào ra nét nấy, đôi môi ửng hồng tự nhiên, kèm theo đó là làn da trắng sáng đã làm nhiều người phải ghen tị với gương mặt mộc của nàng ngọc nữ.

Phía dưới bình luận khán giả liên tục xuýt xoa hay cả “xin vía” da đẹp của cô nàng:

Xin vía da chị Nọc Nọc”

“Chị mình mãi xinh, quả không hổ danh là ngọc nữ màn ảnh. Xuất sắc chị ơi”

“idol lòng tôi, tẩy trang mà da vẫn đẹp”

Được biết trước đó, trong các gameshow thực tế Lan Ngọc vẫn thường xuất hiện với mặt mộc “không tỳ vết” ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ nhan sắc của ngọc nữ. 

Thậm chí trong đời sống thường ngày, nữ diễn viên vẫn vô tư thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chân thực nhất về nhan sắc thật của mình. Có lẽ chính từ sự chân thật ngày đã khiến ngọc nữ chiếm được trọn “con tim” của người hâm mộ.

 

Diện váy trễ nải vòng 1, Nhã Phương và Lan Ngọc dùng 1 tuyệt chiêu 'bảo hộ' để thoát cảnh hớ hênh

(Techz.vn) Đều diện những trang phục trễ nải và rất dễ 'hớ hênh' trên thảm đỏ, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc đều có những cách che chắn riêng.