Giải trí

Hari Won bất ngờ đăng đàn: 'Cuộc đời đâu biết ngày mai, nên vui được ngày nào cứ vui đi'

Hari Won bất ngờ đăng đàn: 'Cuộc đời đâu biết ngày mai, nên vui được ngày nào cứ vui đi'

Hari Won được biết đến là một trong những nữ ca sĩ gốc Hàn thành công nhất Việt Nam. Bên cạnh là một ca sĩ, MC hoạt ngôn, Hari Won còn được chú ý với cuộc hôn nhân viên mãn, ngọt ngào bên MC Trấn Thành.

hari-won-tran-thanh

Kể từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won càng được chú ý nhiều hơn, cô nhận được nhiều lời mời làm MC các chương rình lớn nhỏ, làm giám khảo, cố vấn...bên cạnh đó Hari Won vẫn cho ra MV ca nhạc với hình ảnh đẹp mắt chất lượng cao, cùng giai điệu thu hút.

hari-won-bi-dan-mang-che-khong-biet-phu-chong-tran-thanh-chi-noi-mot-cau-khien-ai-cung-phuc-asdasdas-1588302370-246-width1192height720

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, cô viết : “Cuộc đời đâu biết ngày mai, nên vui dc ngày nào thì cứ vui đi”.

hari-won-tran-thanh-2

Dưới bài viết Trương Quỳnh Anh và loạt khán giả gật gù tán thành. Trường Quỳnh Anh bình luận: “Chính xác chị ôi”, “Sống chánh niệm ngay giây phút này với tại đây”, “Chuẩn luôn chị ơi”, “Qúa chuẩn chị ơi”…

untitled-1-1643223865760331653947

Trong khi bà xã đăng đàn nói đạo lý thì Trấn Thành cũng đang vướng phải ồn ào đùa kém duyên ở Rap Việt.

Cụ thể, nghe tlinh trình diễn tiết mục Gái Độc Thân, Trấn Thành bỗng dưng đặt một câu hỏi khá nhạy cảm: "Em hát bài Gái Độc Thân là chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?". Thắc mắc từ nam MC khiến tlinh đơ mất vài giây và thẳng thắn: "Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?". Ai cũng biết cô nàng vừa chia tay MCK nhưng giờ mối quan hệ yêu đương thế nào có lẽ tlinh chẳng muốn lên tiếng. Trấn Thành thì tiếp tục "nhây" khi đổi câu hỏi nhưng chẳng khác gì câu trước: "Hiện giờ em có độc thân không?". Sau khi tlinh cười sượng trân, Trấn Thành mới quay sang bảo: "Anh đùa thế thôi" và đổi sang một câu hỏi khác.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc kém sắc, tuyên bố ‘sập nguồn’ sau chuỗi ngày vất vả

(Techz.vn) - Dịp cận tết, có vẻ Ninh Dương Lan Ngọc đang bị quá tải bới lịch trình công việc dày đặc và việc gia đình. Nữ diễn viên lộ khuôn mặt nhợt nhạt kém sắc khiến người hâm mộ lo lắng.