Giải trí

Diện váy trễ nải vòng 1, Nhã Phương và Lan Ngọc dùng 1 tuyệt chiêu 'bảo hộ' để thoát cảnh hớ hênh

Diện váy trễ nải vòng 1, Nhã Phương và Lan Ngọc dùng 1 tuyệt chiêu 'bảo hộ' để thoát cảnh hớ hênh

Phim 1990 của đạo diễn Đoàn Nhất Trung vừa có sự kiện ra mắt hoành tráng với sự quy tụ của dàn diễn viên và khách mời tên tuổi. Đặc biệt, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm sự chú ý với nhan sắc nổi bật. Bà xã Trường Giang từng có khoảng thời gian “khốn đốn” vì thân hình gầy “trơ xương”. Hiểu biết được điểm yếu của cơ thể mình, Nhã Phương thường chọn những item kín đáo để phần thân trước cơ thể mình, đồng thời để lộ lưng trần khoe khéo phần lưng cực phẩm.

Thế nhưng hiện tại thân hình nữ diễn viên đã khác rất nhiều so với trước kia, cô trở nên táo bạo hơn trong cách lựa chọn trang phục. Trong sự kiện mới nhất mà người đẹp tham gia, Nhã Phương khiến người hâm mộ “mắt tròn xoe” khi diện một bộ đầm đen trễ vai làm nổi bật thân hình quyến rũ, nóng bỏng.

Xuất hiện tại thảm đỏ, nhan sắc của các mỹ nhân khác là Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x dường như đều bị lu mờ trước vẻ đẹp của Nhã Phương. Thế nhưng nữ diễn viên cũng gặp phải không ít rắc rối vì chiếc đầm trễ nải.

Cụ thể bà xã Trường Giang vừa đi vừa phải đưa tay che chắn, để mắt không để những tình huống kém duyên không xảy ra. Nhã Phương luôn phải để ý kéo phần tay áo lên vai để che bớt những phần hở hang cũng như tạo cảm giác thanh lịch hơn cho trang phục. Thế nhưng dù có che chắn thế nào thì bộ trang phục vẫn làm lộ vòng 1 đẫy đà của nữ diễn viên.

Dù trong một vài khung hình, bộ trang phục có hơi “phản chủ”, thế nhưng không thể phủ nhận chiếc váy này không chỉ tôn dáng Nhã Phương và còn làm nổi bật làn da trắng nõn nà của cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương gặp khó khăn trong việc xử lý để tránh những tình huống kém duyên xảy ra. Trước đó, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân vẫn thường xuyên diện những bộ đồ trễ vai khi dự sự kiện. Tuy nhiên sự cố dây váy tuột khỏi tay khiến Nhã Phương vô tình để lộ nội y kém duyên khiến cô rơi vào hoàn cảnh cực kì khó xử.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một mỹ nhân thường xuyên bị “hớ hênh” khi diện những bộ trang phục “phản chủ” trong nhiều sự kiện. Mới đây nhất trong buổi họp báo của Vũ Trụ Mỹ Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc diện một chiếc váy vàng cắt xẻ táo bạo, hình ảnh của cô trong sự kiện ngay sao đó được lan truyền chóng mặt.

Dù làm nổi bật được ngoại hình quyến rũ và diện mạo cực xinh đẹp của nữ diễn viên, thế nhưng trong suốt sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc luôn phải dùng tay để che đi phần thân dưới “hở hang”.

Những lúc ngồi, người đẹp luôn phải dùng áo để che đùi và ngồi chéo chân để tránh việc lộ nội y gây phản cảm.

Mới đây cô nàng tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện tại họp báo phim Chìa khoá trăm tỷ. Nàng đại mỹ nhân màn ảnh Việt trở thành tâm điểm tại thảm đỏ khi diện chiếc đầm dây hai xẻ, mặc dù nhan sắc cực nổi bật thế nhưng dễ thấy người đẹp không hề thoải máu trong toàn bộ sự kiện.

Nữ diễn viên 31 tuổi liên tục phải lấy tay che chắn phẩn cổ xẻ khá sâu. Kể cả lúc đi đứng lẫn chụp ảnh, Lan Ngọc luôn phải đưa tay lên che để tránh trường hợp hớ hênh xảy ra.

Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương đều nổi tiếng là những mỹ nhân xinh đẹp quyến rũ nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng việc gần đây 2 ngọc nữ thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục táo bạo khiến họ cảm thấy không thoải mái khi luôn phải để ý che chắn.

 

Về Hải Dương ăn Tết, Mạc Văn Khoa hé lộ 'tài sản' quý trong căn nhà sàn 300m2 mới xây cho bố mẹ

(Techz.vn) Trong dịp về quê ăn Tết, Mạc Văn Khoa lại được dịp giới thiệu 1 phần khung cảnh của dinh thự vừa được hoàn thiện ở Hải Dương.