Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc và Thủy Tiên lần đầu chạm mặt sau nghi vấn xích mích, thái độ gây xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc và Thủy Tiên lần đầu chạm mặt sau nghi vấn xích mích, thái độ gây xôn xao

Hồi cuối năm 2020, Ninh Dương Lan Ngọc vướng vào ồn ào không chào hỏi Thủy Tiên ở Vietnam International Fashion Week. Đoạn clip ghi lại thái độ của nữ diễn viên cùng Linh Chi, Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao. Fan của Thủy Tiên không ngừng chỉ trích bộ ba, thậm chí còn xuất hiện cả group anti. Mặc cho những người trong cuộc đều lên tiếng giải thích, khẳng định không có xích mích nhưng vụ việc vẫn gây bàn tán trong thời gian dài.

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-11
Ninh Dương Lan Ngọc từng bị chỉ trích có thái độ không tốt với Thủy Tiên

Mới đây, Ninh Dương Lan NgọcThủy Tiên bất ngờ gặp lại nhau trong gameshow “7 nụ cười xuân” tập 19. Bà xã của Công Vinh là khách mời, trong khi đó Lan Ngọc lại là thành viên quen thuộc của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai chạm mặt sau ồn ào không đáng có vài tháng trước. Thái độ của hai mỹ nhân khiến cộng đồng mạng chú ý không rời.

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-8
Ninh Dương Lan Ngọc và Thủy Tiên chung một đội trong "7 nụ cười xuân"

Trong video giới thiệu tập 19, nếu Thủy Tiên hóa trang thành búp bê barbie thì Ninh Dương Lan Ngọc lại vào vai búp bê Nhật. Vẻ ngoài xinh đẹp của cả hai đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-10

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-9
Thủy Tiên và Ninh Dương Lan Ngọc hỗ trợ nhau chơi game

Ngay từ phần chia đội, Thủy TiênNinh Dương Lan Ngọc đã có cơ duyên cùng chung một team với Thúy Ngân. Cả ba lần lượt tham gia các thử thách, phối hợp ăn ý. Không hề có bất cứ khoảng cách nào giữa Lan Ngọc và Thủy Tiên. Thậm chí, trong phần bật cao làm vỡ bóng, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” còn trợ giúp bằng cách bế đàn em lên. Hành động thân thiết này cũng góp phần đập tan tin đồn xích mích bị lan truyền trước đó.

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-3 ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-1

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-4

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-2

ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-5 ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-7 ninh-duong-lan-ngoc-thuy-tien-6
Bình luận của cư dân mạng dưới teaser tập 19 "7 nụ cười xuân"

 

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi thấy Ninh Dương Lan NgọcThủy Tiên thân thiết bên nhau. Nhắc về chuyện cũ, một lần nữa cộng đồng mạng bác bỏ đồn thổi sau Vietnam International Fashion Week.

 

Thủy Tiên - Công Vinh liên tiếp vướng ồn ào từ thiện, Trường Giang nhắn nhủ một câu đầy thấm thía

(Techz.vn) – Trong lần cùng tham gia gameshow mới đây, Trường Giang đưa ra một số nhận xét về Thủy Tiên. Bất chấp những đồn thổi trong thời gian qua bà xã Công Vinh gặp phải, nam MC liên tục dành lời khen ngợi cho cô.