Giải trí

Hoài Linh hé lộ sở thích kỳ lạ từ ngày bé, khoe gia tài khổng lồ trong đền thờ trăm tỷ

Hoài Linh hé lộ sở thích kỳ lạ từ ngày bé, khoe gia tài khổng lồ trong đền thờ trăm tỷ

Hoài Linh sau khi lấn sân sang mảng YouTube rất chăm chỉ cập nhật video. Trung bình cứ vài ngày nam danh hài lại cho ra một video mới. Điều đáng nói là tất cả đều chiếm được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, thu về hàng triệu lượt xem. Đàn em trong nghề vẫn đùa Hoài Linh là “mầm non YouTuber”, nhưng nhìn những gì ông đạt được ai cũng phải thèm thuồng.

hoai-linh-5

Trong video mới nhất, Hoài Linh tiếp tục giới thiệu không gian sống tại đền thờ Tổ. Nơi này có nhiều loại cây đặc biệt. Mở đầu, nam danh hài nửa đùa nửa thật giới thiệu cây cherry tiền tỷ của mình. Theo lời “Sáu Bảnh”, cây cherry từng được một người trả giá 7 tỷ nhưng mình không bán vì định giá của nó là 8 tỷ.

“Hôm nay, cây cherry 8 tỷ của tôi đã chín rồi. Nó chín được 5 trái trên cây còn bên dưới rụng khá nhiều. Cứ lâu lâu tôi lại ra dưới gốc cây lụm quả về ăn”, Hoài Linh giới thiệu.

hoai-linh-1

Không chỉ vậy, trong vườn của Hoài Linh còn có một cây đu đủ đặc biệt, trồng mãi vẫn chỉ cho quả bé tí. Nam danh hài than thở: “Nó chín được có 1 trái bé tí, trái đu đủ mà tưởng trái chuối. Ăn trái này vào chắc xỉu luôn vì hận, hận vì sao trồng mãi nó không lớn, đúng là nghiệp chướng. Đố mọi người ra chợ mà tìm được trái đu đủ như thế này. Đây là độc quyền nhà tôi, trái đu đủ chỉ to bằng trái chuối già, hái xuống ăn luôn, không phải cắt ra chia làm nhiều miếng như trái đu đủ khác”.

hoai-linh-2

Sau đó, Hoài Linh đặc biệt giới thiệu cây trầu ngay bên cạnh. Nhân tiện ông còn tiết lộ sở thích từ ngày bé đến nay của mình: “Mai mốt có cau nữa thì tôi sẽ hái xuống cho mọi người xem. Tôi ăn được trầu, nhưng ăn ít thôi chứ không ăn nhiều. Từ hồi mười mấy tuổi tôi đã ăn trầu rồi nên thích lắm.  Tôi thích trồng cả cau nữa nhưng mùa này mới ra bông, cũng không nhiều lắm. Ông bà nói được mùa lúa úa mùa cau nên tôi hi vọng năm nay cau úa thì được mùa lúa”.

hoai-linh-3

 

Đi một vòng quanh vườn đền thờ Tổ, Hoài Linh đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nhiều người dần hiểu ra lý do nam danh hài thích sống nơi này. Ở đây không chỉ có không gian thoáng đãng, cuộc sống còn rất bình dị, gần với thiên nhiên.

 

Sao nam vướng scandal giới tính hé lộ mối quan hệ trên cả tình bạn với Hoài Linh khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Dù ít khi nhắc đến nhau nhưng trên thực tế Hoài Linh và Long Nhật lại có quan hệ rất thân thiết. Mới đây, giọng ca gốc Huế có lần hiếm hoi tiết lộ chuyện này với khán giả.